ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมแนะนำหมึกพิมพ์ริบบอน

วันนี้มาติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 เป็นเครื่องพิมพ์รุ่นเล็ก ตัวใหม่ที่มีระบบ Lan ตัวเครื่องทีสีดำทันสมัย ลูกค้าเป็นโรงงาน ผลิตเครื่องสำอาง ย่านสมุทรปราการ ลูกค้ามีความสนใจเครื่องพิมพ์รุ่นนี้โดยเฉพาะฟังก์ชั่น Network สามารถสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ผ่านเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ได้ หลังจากติดตั้งและได้ทำการสอนการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าแล้ว ลูกค้าประทับใจมาก ทั้งการใช้งานที่เข้าใจง่าย ประสิทธิภาพดี จนต้องยกนิ้วให้

เห็นรีวิวแล้วก็ใจสั่น อยากรู้จัก EZ520 ที่เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นใหม่ ที่ทรงประสิทธิภาพ ใช้ในงานอุตสาหกรรม มีความละเอียดของภาพสูง เหมาะสำหรับพิมพ์เอกสารฉลากปริมาณมากๆในเวลาเดียวกัน อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด เท่ากับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ สมถรรภาพสูง มีความแข็งแรงทนทาน แต่ใช้งานได้ในราคาย่อมเยา และขอแนะนำ Ribbon Wax110x300 เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ซึ่งสามารถพิมพ์ภาพได้ความละเอียดอยู่ที่ 10 IPS เนื้อหมึกมีความละเอียด ภาพที่ได้จึงมีความคมชัด  ทนความร้อนได้ถึง 60 องศา ทนต่อการขุดขีดเป็นรอย เรียกได้ว่า คุ้มทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหมึกพิมพ์บาร์โค้ดกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังแนะนำ และให้ความรู้เกี่ยวกับ   ริบบอน   ให้กับลูกค้า เพื่อที่ว่าทางลูกค้าจะได้ทำการเลือกหมึกพิมพ์ริบบอน   ได้อย่างถูกต้อง ใช้งานได้เหมาะสมกับกระดาษสติ๊กเกอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด   เพื่อให้งานพิมพ์ที่ออกมานั้นเกิดประสิทธิภาพสูงสุด นั่นเอง

รู้อย่างงี้อย่าลืมไปสอยมาใช้กันนะคะ ราคาไม่สูงมาก ประหยัด แถมได้งานคุ้มค่าแบบนี้ต้องลงทุนเลยคะ

Visitors: 131,919