เสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอุปกรณ์ให้ลูกค้าไปจำหน่ายต่อ

ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เข้าไปเสนอริบบอน สติ๊กเกอร์ และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100 Plus ให้กับฝ่ายจัดซื้อของบริษัทติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กับเครื่องเสียง ย่านลาดพร้าว เพื่อเป็นแนวทางที่จะรับสินค้าของเราไปจัดจำหน่ายให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ต่อไป ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ได้รับการตอบรับที่ดีและเครื่องพิมพ์รุ่น EZ1100 Plus ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับงานขาย เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นยอดนิยม มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ตอบโจทย์ครบครันเรื่องการใช้งานง่าย รวดเร็ว และแม่นยำ ความละเอียดในการพิมพ์สูง คมชัดและทนทาน ไม่ซีดจางง่าย ทั้งปรับใช้งานได้เอนกประสงค์ เหมาะสำหรับใช้งานในสำนักงานและอุตสาหกรรม รองรับงานพิมพ์ต่อเนื่อง 5,000 ชิ้น/วัน ด้วยประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานมากจึงมีอายุการใช้งานยาวนาน การดูแลบำรุงรักษาง่าย รับประกันความประหยัดคุ้มค่าสำหรับงานพิมพ์ขนาดกลาง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด pantip

นอกจากนี้ทางเรายังบริการริบบอนและสติ๊กเกอร์ที่ใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอนมีลักษณะเป็นม้วนแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่  Wax, Resin และ Wax Resin คุณสมบัติของริบบอนแตกต่างกันไป ทีมงานของเราบริการแนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อริบบอนได้อย่างถูกต้องและนำไปใช้งานควบคู่กับประเภทของฉลากสติ๊กเกอร์ได้เหมาะกับงานและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผลิตฉลากบาร์โค้ดและที่มีคุณภาพดี พร้อมกับช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย

ระบบบาร์โค้ดเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการทำธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน และสติ๊กเกอร์มีให้เลือกใช้งานหลายระดับ ทีมพนักงานบริการของบริษัท พี แอนด์ พี ให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมเสนอและแนะนำคุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า จัดหาสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับงานพิมพ์ให้กับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นและคล่องตัวขึ้น พิสูจน์ความพึงพอใจมาแล้วจากลูกค้าทั่วประเทศ เป็นที่ไว้วางใจและกลับมาใช้บริการต่อเนื่อง

ทีมบริการของเรายินดีบริการสาธิตแนะนำผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดให้กับผู้ที่สนใจรับสินค้าของเราไปจัดจำหน่ายในอนาคต พร้อมกับเทรนนิ่งเทคนิคพนักงานที่ยังไม่เคยรู้จักสินค้าในกลุ่มเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน สแกนเนอร์บาร์โค้ด และโปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นต้น ช่วยให้รู้จักลักษณะการใช้งานและประโยชน์ด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นใจให้ทีมงานขายของลูกค้าบริการด้านการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทางเราจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX และสินค้าแบรนด์อื่นๆ ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายด้วยความที่มีราคาย่อมเยาและทนทาน มีตัวเลือกมากมายให้พิจารณาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดและงบประมาณของลูกค้ามากที่สุด สินค้าเราทุกชิ้นคุณภาพสูงพร้อมบริการหลังการขายทุกเครื่อง เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ทั้งก่อนการขายและหลังการขาย

Visitors: 132,023