ส่งตัวเทสริบบอน Standard Resin ให้ธุรกิจโรงพิมพ์สติกเกอร์

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ได้ส่งมอบริบบอน Standard Resin 110x30m แกน 0.5 นิ้ว ให้ลูกค้าธุรกิจโรงพิมพ์สติกเกอร์ย่านลาดพร้าว 71 ทดลองนำไปเทส เพื่อเลือกริบบอนที่เหมาะสมสำหรับการใช้ในงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ โดยริบบอนชนิดดังกล่าวขึ้นชื่อเรื่องความคงทนและความทนทานต่อความร้อนและสารเคมีซึ่งมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมหลายประเภท

 

เหตุผลที่ลูกค้าเจาะจงเทสคุณสมบัติเฉพาะของริบบอน Standard Resin เนื่องจากมีความคงทนรอยขูดขีดได้ดีกว่าริบบอนชนิดอื่นๆ เหมาะกับการผลิตสติกเกอร์ที่มีความทนทานมากที่สุด ไม่หลุดลอกง่าย ทนความร้อน กันน้ำ และทนสารเคมี เหมาะกับการผลิตสติกเกอร์ติดสินค้าในห้องเย็นทนอุณหภูมิได้ถึง -50 องศาเซลเซียส งานพิมพ์บาร์โค้ดในภาคอุตสาหกรรม รวมไปถึงฉลากรับประกันสินค้าที่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี

ริบบอน Standard Resin

ในปัจจุบันบาร์โค้ดเป็นฉลากขนาดเล็กที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรม ธุรกิจการค้า และธุรกิจภาคขนส่ง รหัสบาร์โค้ดมีประโยชน์หลายประการ ทั้งการจัดเก็บข้อมูลการผลิต การติดฉลากบนผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเพื่อแจ้งราคาและรายละเอียด ระบบข้อมูลการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด การบริหารจัดการสต็อกของวัตถุดิบและสินค้าสำเร็จรูปคงคลัง และการส่งมอบสินค้าต่างๆ อย่างเป็นระบบ หมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจึงต้องมีคุณภาพดี เหมาะกับประเภทการใช้งาน มีความคงทนสูงต่อการขีดข่วน

 

บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ เมื่อโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ย่านลาดพร้าวสนใจต้องการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ จึงนำริบบอน Standard Resin นำไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็วทันเวลาเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการและได้รับความพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์ริบบอนชนิดทนทานสูง มีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและคุ้มกับงบประมาณลงทุน

Visitors: 132,023