แนะนำ Ribbon คุณภาพ พร้อมติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดให้กับบริษัทขนส่งขนาดใหญ่

แน่นอนว่าก่อนที่เราจะได้ทำสัญญาตกลงซื้อขายสินค้ากันสักชิ้น หรือว่าการซื้อขายสินค้ากันในล็อตใหญ่นั้น เราก็มีความจำเป็นที่จะต้องตรวจสอบและก็ให้ความสำคัญในรายละเอียดต่างๆ เป็นอย่างดีด้วย อย่างเช่นในการเลือกใช้สีของตัวอักษรที่อยู่บนฉลาก หรือรูปแบบของอักษรที่ใช้ เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันนั้นหากเป็นชิ้นของสินค้าเราก็จำเป็นที่จะต้องมีการจัดเก็บหรือจัดสต๊อกของสินค้า ฉะนั้นโดยส่วนใหญ่ก็จะมีการนำระบบบาร์โค้ดเข้ามาใช้งาน

ซึ่งระบบบาร์โค้ดนั้นก็จำเป็นที่จะต้องมีการนำเอา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ เครื่องปริ้นสติกเกอร์ เข้าร่วมใช้ในการทำงาน ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ต้องมีอีกนั้นก็คือ เรื่องของ ribbon ซึ่งการเลือกใช้ ribbon นั้นก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับงานด้วย เพราะมันมีอยู่ด้วย 3 ประเภท ribbon wax, resin ribbon และก็ resin-wax ribbon ซึ่งบริษัทของเรานั้นก็มีจำหน่ายอย่างครบวงจร และพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าทั้งรายใหญ่และรายเล็ก 

อย่างเช่นที่บริษัทของเรานั้นได้เข้าไปให้บริการบริษัทขนส่งขนาดใหญ่ ย่านพระราม ซึ่งได้ให้บริษัทเรานั้นทำสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ที่ใช้กับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยก่อนที่จะทำการถส่งสินค้าล็อตใหญ่ให้นั้นทางเราก็ได้นำสีที่ขึ้นตัวอย่างสติ๊กเกอร์มาให้ทางลูกค้าอนุมัติแบบและสีกันก่อน ซึ่งทางลูกค้านั้นก็พึงพอใจมากและก็สรุปว่าแบบและสีผ่านสามารถที่จะนำมาใช้ในงานที่ลูกค้าต้องการได้เลย โดยการดีลซื้อขายกับลูกค้ารายนี้ ทางบริษัทของเราก็ได้ออร์เดอร์การสั่งซื้อทั้งปี

Visitors: 132,026