ฟรี โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด GoLabel

โปรโมชั่นพิเศษ!! 

เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX จาก พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด จะได้รับ

"โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด Golabel design software"

 ลิขสิทธิ์แท้จาก GoDEX (Full version สามารถ Update ได้)

 

ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบมาสำหรับคนไทย ทำให้ใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทย และ รองรับ Font ภาษาไทย

 พิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกประเภททั่วโลกตามมาตราฐานสากล

สามารถ Upload โลโก้,รูปภาพ หรือใส่รูปทรงเรขาคณิตได้

 

 

สะดวกในการใช้งาน แค่เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ (ไม่จำเป็นต้องลง Driver)
1. ลงโปรแกรม Golabel
2. เสียบสาย USB
 
เพียงเท่านี้ก็สามารถออกแบบ
ฉลากสินค้า,ป้ายราคา,QR code,ฉลากระบุวันหมดอายุ,ฉลากทรัพย์สิน,Serial no.สินค้า,ฉลากยาสำหรับโรงพยาบาล,ตั๋วรถโดยสาร,ฉลากอาหารแช่แข็ง,ฉลากทนความร้อน ได้อย่างง่าย
         
       
 
 

ดูแลการพิมพ์บาร์โค้ดอย่างไรให้ผลงานออกมาดี


เพราะว่าการพิมพ์บาร์โค้ด นั้นเป็นกระบวนการที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายสินค้า เจ้าของมินิมาร์ท เปิดร้านขายหนังสือจะเห็นได้ว่าปัจจุบันบาร์โค้ดได้มีบทบาทมากยิ่งขึ้นในทุกภาพส่วนของธุรกิจเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่เจ้าของธุรกิจต่าง ๆ เริ่มจะหันมาให้ความสนใจกับการพิมพ์บาร์โค้ดมากอีกระดับหนึ่งนั่นเอง หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพิมพ์บาร์โค้ดและต้องการให้การพิมพ์บาร์โค้ดเป็นไปได้ด้วยดี สิ่งที่ควรทำมากที่สุดได้การดูแลการพิมพ์บาร์โค้ด ให้ออกมาดีนั่นเอง
1.เลือกหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพ
เพราะหมึกพิมพ์คือสิ่งสำคัญที่สุดในการพิมพ์บาร์โค้ดหรือหากจะกล่าวให้ถูกต้อง ก็คือ การเลือกหมึกพิมพ์มีอิทธิพลต่ออายุการใช้งานของบาร์โค้ดเช่นกัน คุณจะสังเกตได้ว่าการพิมพ์บาร์โค้ดจะมีน้ำหมึกแบบเฉพาะตัว โดยน้ำหมึกแบบเฉพาะจะไม่หลุดลอกหรือออกมาเลอะขอบกระดาษได้ที่สำคัญน้ำหมึกที่มีคุณภาพก็จะไม่อุดตันที่บริเวณรูหมึกพิมพ์อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่หลาย ๆ คนจะเลือกหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพนำหนาหมึกพิมพ์อื่น ๆ แม้ว่าหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพจะมีราคาแพงแต่ก็ไม่สำคัญเท่ากับการพิมพ์ที่ได้คุณภาพและเปรียบเสมือนการยืดอายุการทำงานให้กับเครื่องพิมพ์นั่นเอง
2.เลือกกระดาษและสติกเกอร์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพ
กระดาษสำหรับพิมพ์บาร์โค้ดก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการใช้หมึกพิมพ์ คุณจะพบว่าการเลือกกระดาษที่ดีจะช่วยยืดอายุการใช้งานให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความคมชัดให้กับหมึกพิมพ์ได้อีกทางหนึ่งด้วยนั่นเอง หลาย ๆ คนที่เคยใช้การพิมพ์บาร์โค้ดมักจะเข้าใจผิดว่ากระดาษที่พิมพ์บาร์โค้ดจะเป็นกระดาษอะไรก็ได้ แต่ความจริงแล้วกระดาษที่พิมพ์บาร์โค้ดก็ควรเป็นกระดาษที่มีคุณภาพเป็นกระดาษที่เหมาะสำหรับการจัดเรียงรหัสและบาร์โค้ดได้อย่างทนทาน มีอายุการใช้งานที่เห็นได้อย่างชัดเจนไม่รางเลือน นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้ใช้งานการพิมพ์บาร์โค้ดได้ดีอีกด้วย
3.เลือกคนใช้งานที่มีความเข้าใจการทำงานของเครื่องเป็นอย่างดี
คนคืออีกหนึ่งปัจจัยชี้ชัดว่าเครื่องพิมพ์จะมีอายุการใช้งานที่มากหรือน้อยเพียงใด หากว่าคนที่ใช้ไม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของเครื่อง แน่นอนว่าแทนที่เครื่องจะอายุยาวนานมากกว่าเดิมก็อาจจะมีอายุลดน้อยลงนั่นเอง ส่วนมากแล้วคนที่ไม่ค่อยเคยใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมักจะเข้าใจบางอย่างที่ผิดพลาดไป เช่น เข้าใจว่าการพิมพ์บาร์โค้ดง่ายและเหมาะสมกับทุกคน
หากว่าคุณยังไม่เคยพิจารณาข้อควรกระทำของการพิมพ์บาร์โค้ดนี้ เชื่อได้แน่นอนว่าการพิมพ์บาร์โค้ดพร้อม ๆ กับการเอาใจใส่ของคุณจะเปรียบเสมือนการยืดอายุบาร์โค้ดให้ได้นานที่สุดเลยทีเดียว

Visitors: 131,550