เทรนนิ่งการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โรงงานเซรามิก ในสระบุรี

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าคือ โรงงานเซรามิก ในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตกระเบื้องเซรามิกและกระเบื้องโมเสคเพื่อการส่งออกต่างประเทศ ลูกค้ารายนี้ได้สั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ GoDEX รุ่น EZ1100Plus เป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์รุ่นคุ้มราคาเพื่อใช้ในโรงงาน โดยจุดประสงค์การใช้งานเน้นการพิมพ์รหัสสินค้าติดสติกเกอร์บนกล่องบรรจุภัณฑ์

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตั้งโต๊ะ

โดยเครื่องพิมพ์รุ่นนี้แถมฟรีโปรแกรมทำบาร์โค้ดไปกับตัวเครื่องพิมพ์ ใช้งานง่าย พิมพ์รหัสบาร์โค้ดได้ถูกต้องแม่นยำตามมาตรฐาน GS1 และสามารถอ่านได้ในทุกเครื่องอ่านบาร์โค้ด ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผูู้ส่งออกสินค้าที่จะต้องดำเนินการให้เป็นไปตามระบบมาตรฐานเดียวกันกับคู่ค้าในต่างประเทศ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100Plus เป็นรุ่นที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 500,000 เครื่อง รวมทั้งมียอดขายดีในประเทศไทย ทำให้มีอะไหล่ราคาประหยัด หาซื้อได้ง่าย สินค้าได้การรับรองมาตรฐานยุโรป CE ทุกชิ้นได้ผลิตและนำเข้าตรงจากโรงงาน GoDEX International ประเทศไต้หวัน ส่วนสำคัญคือหัวพิมพ์ Kyocera เป็นของแท้จากญี่ปุ่น มีความทนทานสูง งานพิมพ์คมชัด ใช้งานได้นานคุ้มราคาจริง ๆ

ในเบื้องต้นทางบริษัทพี แอนด์ พี ได้ส่งทีมเทคนิคเข้าไปฝึกอบรมสอนการใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้กับพนักงานที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับงานส่วนนี้ นอกจากความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อให้ใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสมแล้ว ทีมงานของเรายังอบรมการใช้โปรแกรม GoLabel สำหรับออกแบบบาร์โค้ดอย่างรวดเร็วและสะดวกง่ายดาย เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด หลังจากทีมงานอธิบายไปครบถ้วนแล้ว ได้ให้พนักงานของโรงงานฝึกใช้งานจริง ทบทวนให้ลูกค้าเข้าใจและมั่นใจว่าจะไม่พลาดประเด็นไหน สามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด รวมถึงรองรับการขยายงานเพิ่มเติมในอนาคต จากความสนใจและอากัปกิริยาของลูกค้าบอกได้ว่าความเอาใจใส่ของเราสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างแน่นอน

Visitors: 132,018