ติดตั้งโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้สหกรณ์โรงเรียน

ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าไปเริ่มต้นวางระบบโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ให้แก่ร้านค้าสหกรณ์ภายในโรงเรียน ซึ่งชุด POS ของเราเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับการค้าปลีกทำให้ทางโรงเรียนทราบจำนวนการขายต่อวันและเก็บรายละเอียดการซื้อของนักเรียนแต่ละคนได้ นับเป็นโซลูชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้างปุ่มสินค้าบนหน้าจอ และปุ่มเมนูต่าง เพื่อรองรับการใช้งานกับระบบจอสัมผัสเพื่อทำรายการสินค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังเป็นเครื่องคิดเงินและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด การคำนวณราคาสินค้าและทอนเงินมีความถูกต้องมากยิ่งขึ้นช่วยบริหารงานขายหน้าร้านค้าสหกรณ์อย่างง่ายดาย

ขาย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

โปรแกรมขายหน้าร้าน POS มีให้เลือกหลายรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ช่วยจัดการงานขายสินค้าให้เป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน มีตัวเลือกหน้าจอสัมผัสช่วยอำนวยความสะดวกในการตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดเพื่อสร้างเมนูได้ตามต้องการ เพียงกดเมนูบนหน้าจอทำรายการขายได้ทันที ไม่ต้องใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก การทำงานรวดเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำด้วย CPU Intel ซึ่งเชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า ข้อมูลการขายตรงไปยังสต็อกสินค้าเพื่อเพิ่มหรือตัดสินค้าโดยอัตโนมัติ สะดวกในการกำหนดข้อมูลรายละเอียดของสินค้า ส่วนลดพิเศษของสมาชิก ของแจก แลกของรางวัล และโปรโมชั่นในการทำการตลาดต่างๆ มีอุปกรณ์พ่วงต่ออย่างเครื่องสแกนบาร์โค้ดช่วยในการขายสินค้าและชำระเงินได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการชำระเงินและความแม่นยำในการออกบิล

ทีมงานขายของเราบริการแนะนำเทคนิคการใช้งานอย่างถูกต้องเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสาธิตหลายฟังก์ชั่นให้ลูกค้าเข้าใจอย่างถ่องแท้ในขณะทดลองใช้งานจริง โปรแกรมระบบขาย POS ช่วยจัดการระบบการขายและการบริการลูกค้าให้เป็นระเบียบ ระบบนี้มีการทำรายงานสรุปการขายฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ ติดตามการเคลื่อนไหวของสินค้าว่ามีรายการใดขายดี รายการใดไม่เคยจำหน่ายออกไปเลย โดยทำรายงานออกมาเป็นไฟล์ Excel พร้อมกับสั่งพิมพ์ออกมาได้ง่ายๆ ซึ่งสะดวกมากไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ข้อมูลเอง ไม่สับสน ไม่ผิดพลาด เป็นอีกจุดหนึ่งที่ให้ประโยชน์กับผู้ใช้งานได้อย่างดีทีเดียว

ระบบงานขายหน้าร้านไม่เพียงตัดสต็อกสินค้าเท่านั้น ยังทำงานระบบไร้สายและรับส่งข้อมูลระหว่างสาขา กับสำนักงานใหญ่ หรือส่วนกลางได้ เหมาะกับธุรกิจที่มีร้านสาขาย่อยหลายแห่ง เมื่อต้องการข้อมูลรายละเอียดของสินค้า ก็ค้นหาได้ง่ายจากชื่อสินค้า รหัสสินค้า รหัสบาร์โค้ด ซึ่งจะแสดงรายการ จำนวน และราคาให้ได้ทันที ทั้งยังตรวจสอบย้อนหลังได้ทุกอย่าง ทางบริษัท นิปโป เทคดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ โดยโปรแกรม POS ถือว่ามีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับร้านค้าปลีก ร้านขายยา ร้านอาหาร และธุรกิจทั่วไป ทีมงานของเราเข้าไปติดตั้งและอบรมการใช้งานโปรแกรมให้ทดสอบอย่างรวดเร็วทันเวลาเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการและได้รับความพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์มากที่สุด พร้อมกันนี้ยังยินดีให้บริการสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โ้คด ริบบอน สติ๊กเกอร์ หรือบริการเทรนนิ่งเทคนิคการใช้งานตามที่ลูกค้าต้องการ

Visitors: 132,002