ส่งตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทอุตสาหกรรมเหล็กย่านพระประแดง

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2559 ที่ผ่านมา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด บริษัท ฯ ได้ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100 Plus และสติกเกอร์ฟอยล์ไปให้ลูกค้าของเราคือ บริษัท แอล พี เอ็น  เพลทมิล ซึ่งเป็นบริษัทอุตสาหกรรมเหล็กขนาดใหญ่ ย่านพระประแดง บริการที่ดีที่เรามีให้กับลูกค้าสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนด้วยความรวดเร็ว คุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับคุณภาพของวัสดุฟอยล์ผลิตสติกเกอร์ที่ใช้ได้กับงานหลายประเภท ลูกค้าต้องการนำไปใช้พิมพ์ฉลากระบุรายละเอียดและไอดีหมายเลขติดบนแผ่นเหล็กเพื่อง่ายต่อการตรวจเช็ค ตลอดจนการบริหารจัดการสต๊อกของสินค้าคงคลัง ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายไปมากทีเดียว

บาร์โค้ดบนสติกเกอร์ฟอยล์ อุตสาหกรรรมเหล็ก

เจ้าที่บริการของเราเข้าไปพบปะลูกค้าและสอบถามการใช้งานเพื่อหาข้อมูล พร้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้เข้าถึงความต้องการลูกค้าได้มากที่สุด พบว่าลูกค้าพึงพอใจสินค้าและบริการมาโดยตลอด ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100 Plus สามารถพิมพ์สติกเกอร์ขนาดมาตรฐาน 3.2 x 2.5 เซ็นติเมตร ได้ถึง 5,000,000 ดวง และสร้างบาร์โค้ดรูปแบบอื่นได้ทุกชนิดตามมาตรฐานสากล รับประกันการพิมพ์ยาวถึง 50 กิโลเมตร

งานสติกเกอร์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างแบรนด์และความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้า มีความคมชัด สวยงาม และติดทนนานในเวลาเดียวกัน สินค้าของเรามีหลายชนิด โดยเฉพาะสติกเกอร์ฟอยล์ที่นิยมใช้อย่างแพร่หลาย เพราะจุดเด่นในด้านความทนทาน กันน้ำ ทนต่อสภาวะแวดล้อม ตากแดดตากฝนได้ แถมยังทนรอยขูดขีดอีกด้วย ไม่หลุดลอกง่าย เหมาะกับงานผลิตสติกเกอร์ที่มีความทนทานมากที่สุด

ทีมงานของบริษัท พี แอนด์ พี มีประสบการณ์และชำนาญงานพร้อมบริการติดตั้งรวดเร็วทันใจ มีบริการหลังการขายที่เป็นกันเอง คอยให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาไม่ทอดทิ้งลูกค้า เพราะการบริการลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจของเราเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ นอกจากตัวสินค้าเครื่องพิมพ์และสติกเกอร์ที่มีคุณภาพมากอยู่แล้ว เรายังเชื่อมั่นว่าบริการหลังการขายที่ดีจะเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการดำเนินการทางธุรกิจให้กับลูกค้ามากขึ้นไปอีกด้วย

Visitors: 132,027