เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ520 กับธุรกิจขนส่งด่วน EXPRESS

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้าภาคธุรกิจขนส่งด่วน Express ย่านถนนพระราม 9 เพื่อติดตามผลทดสอบการใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ520 โดยเป็นการทดสอบหน้างานเพื่อทดลองการทำงานของเครื่องในสถานการณ์จริงที่ต้องมีการพิมพ์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน  ซึ่งฝ่ายไอทีของลูกค้าได้แจ้งให้ทราบว่าพึงพอใจในความรวดเร็วของเครื่องพิมพ์ เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เดิมที่เคยใช้อยู่ก่อนหน้านี้

บทบาทที่สำคัญของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในภาคอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ไม่เพียงจะต้องสามารถพิมพ์รายละเอียดข้อมูลสินค้าได้คมชัดและรองรับการใช้งานสำหรับติดฉลากบนพื้นผิวได้หลายแบบเท่านั้น แต่ในบางภาคอุตสาหกรรม ความรวดเร็วในการใช้งาน คือ เม็ดเงินที่ต่อยอดให้กับกิจการห้างร้านได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับธุรกิจที่ต้องแข่งขันกับเวลาและเน้นความเที่ยงตรงในการให้บริการ เช่น การขนส่งสินค้า

ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 คืออีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจากบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ที่มาพร้อมคุณสมบัติครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่เน้นความรวดเร็วในการทำงานและการให้บริการอย่างธุรกิจขนส่งสินค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ 5 ประสิทธิภาพการทำงานที่รวมเบ็ดเสร็จในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 ประกอบด้วย

  1. ระดับความรวดเร็วในการพิมพ์: เพื่อมอบบริการที่รวดเร็วฉับไวในการขนส่งสินค้าเร่งด่วน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ520 สามารถช่วยงานพิมพ์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 6 นิ้วต่อวินาที
  2. ความทนทานในการพิมพ์: ตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อการขนส่งที่ไม่ขาดตอน หัวพิมพ์บาร์โค้ดของเครื่อง EZ520 มีความคงทนสูงตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น
  3. ความคมชัดของงานพิมพ์: ไม่พลาดทุกรายละเอียดของการจัดส่งด้วยงานพิมพ์ที่คมชัดทุกรายละเอียดระดับ 203 DPI ที่มีอยู่ในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520
  4. ความสะดวกในการสั่งงานพิมพ์: เพื่อให้ระบบงานพิมพ์บาร์โค้ดมีความคล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 จึงได้รับการออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อกับระบบ LAN ได้อย่างง่ายดาย
  5. รองรับการพิมพ์ต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี: เพื่อให้การพิมพ์บาร์โค้ดของภาคธุรกิจไม่สะดุดหรือขาดช่วง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ520 สามารถใส่ริบบอนบาร์โค้ดได้สูงสุด 300 เมตร 
Visitors: 132,007