GODEX Desktop EZ120

 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ120 ยอดขายอันดับ 1 ในไทย

ซื้อที่ พี แอนด์ พี เรารับประกันราคาถูกที่สุดเพราะเราคือ GODEX(ประเทศไทย)

 

 

 

ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263 



ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263 

 

EZ1100 Plus เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอเนกประสงค์คุณภาพดี เหมาะสำหรับสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร และคลังสินค้า มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

ขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองเนื้อที่

ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดออกแบบมาใช้งานในพื้นที่จำกัดมีความยาว 11.2 นิ้ว กว้าง 8.9 นิ้ว และสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเครื่อง 2.72 กิโลกรัม

เอนกประสงค์เหนือราคา

ประสิทธิภาพความแม่นยำสูง ใช้งานง่าย เทคโนโลยีถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก คุณภาพการพิมพ์คมชัด สำหรับการทำฉลากบาร์โค้ด ป้ายราคา ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ และงานพิมพ์อื่นๆ รองรับการพิมพ์ชิ้นงานต่อวันปริมาณไม่มาก จัดว่าเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะระดับเริ่มต้น ราคาประหยัด

พิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะของ GoDEX รุ่น EZ120 ผลิตงานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 4 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างการพิมพ์สูงสุด 4.25 นิ้ว คุณภาพการพิมพ์สวยงามติดทนนาน มีความแม่นยำสูง

ออกแบบให้ใช้งานง่าย

โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ฝาปิดด้านบนมีลักษณะแบบเปิดยกขึ้นเพื่อเปลี่ยนม้วนกระดาษและริบบอนได้อย่างรวดเร็ว หน้าจอแสดงผล LEDแสดงสถานการณ์ทำงาน เพียงออกแบบฉลากครั้งเดียวและเก็บไว้ใช้งานซ้ำได้ตลอดเวลา

ทำงานแม่นยำ สิ้นเปลืองน้อย

ระบบเซ็นเซอร์ป้อนกระดาษ 2 ทาง ตัวนำกระดาษอัตโนมัติควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ มีระบบตรวจจับริบบอนช่วยให้เปลี่ยนริบบอนได้ง่าย เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไปและปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้อัตโนมัติ จึงประหยัดกระดาษ และลดค่าใช้จ่าย

หัวพิมพ์ Kyocera Japan ทนทานสูง

หัวพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึกของ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานน่าเชื่อถือ มีความทนทานใช้งานได้คุ้มค่า ความเร็วการพิมพ์และความละเอียดระดับสูง สามารถพิมพ์งานได้ต่อเนื่องไม่สะดุด

ใช้ฉลากและริบบอนมาตรฐาน

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้ได้กับริบบอนและสติ๊กเกอร์ทุกชนิดที่มีคุณภาพมาตรฐานและราคาถูก ประเภท Wax, Wax/Resin และ Resin แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกัน เลือกใช้ให้เหมาะกับงานได้ตามต้องการ ความยาวริบบอน 300 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติกเกอร์ 10 นิ้ว

คุณลักษณะเด่นของเครื่องพิมพ์

  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ผู้ใช้งานออกแบบฉลากได้เอง ใส่ภาพโลโก้หรือบาร์โค้ด ทำฉลากแบบมืออาชีพได้หลายรูปแบบ และสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ทันที
  • พอร์ต USB เชื่อมต่อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยตรงกับเครื่องคอมพิวเตอร์
  • มีไดรเวอร์ฝังอยู่ทำงานร่วมกับ Windows
  • หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • ใช้พิมพ์ลาเบลได้แทบทุกพื้นผิว

เลือกอุปกรณ์เสริมได้

  • คัทเตอร์ตัด
  • เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ
  • เครื่องใส่ม้วนกระดาษด้านนอก
  • ที่วางม้วนกระดาษด้านนอกสูงสุด 10 นิ้ว

ผลิตงานพิมพ์หลากหลาย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ120 พิมพ์งานอย่างรวดเร็วและแม่นยำ เหมาะใช้งานในธุรกิจค้าปลีก คลังสินค้า โลจิสติกส์ โรงงาน ห้องสมุด และอุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับทำป้ายราคา ฉลากสินค้า ฉลากติดกล่องบรรจุภัณฑ์ ใบเสร็จรับเงิน สติ๊กเกอร์ติดซองจดหมาย การพิมพ์ฉลากที่กำหนดเอง การบริหารจัดการสินค้าในสต๊อก ไปจนถึงระบบบาร์โค้ดหมายเลข ISBN ของห้องสมุด

 

 

ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณลุกค้าที่ไว้ใจในการบริการของเรา

Visitors: 132,005