พบดีลเลอร์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้าในระยอง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ดีลเลอร์ที่จังหวัดระยอง ธุรกิจที่ลูกค้าทำเป็นหลักคือเครื่องพิมพ์บนแพคเกจจิ้ง และเป็นเทรดดิ้งในเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์ ลูกค้าแจ้งความสนใจในแบรนด์สินค้า GoDEX และริบบอนจากพี แอนด์ พี เนื่องจากนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและราคาสมเหตุสมผลสามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด โดยในโซนระยองยังมีลูกค้าอีกหลายเจ้า ทางลูกค้าต้องการสินค้าแบรนด์ GoDEX ไปจัดจำหน่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ไร้สาย
สำหรับเทคโนโลยีการพิมพ์บาร์โค้ด หัวพิมพ์ถือเป็นวัสดุสิ้นเปลือง ต้องถนอมรักษาหัวพิมพ์ให้มีอายุการใช้งานนานกว่าเดิม เนื่องจากราคาหัวพิมพ์นั้นคือส่วนที่เพิ่มต้นทุนการผลิตให้สูงขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX เป็นหัวพิมพ์แท้ของญี่ปุ่น มีความทนทานสูง ช่วยประหยัดไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องบ่อย ระบบการพิมพ์มีคุณภาพ ถูกต้องแม่นยำ แม้แต่การพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กก็มีความคมชัด อ่านบาร์โค้ดได้ง่าย นอกเหนือจากการทำความสะอาดช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันของหัวพิมพ์แล้ว การเลือกริบบอนบาร์โค้ดที่มีคุณภาพก็ยังช่วยยืดอายุการใช้งานได้อีกด้วย
ที่ผ่านมาสินค้าของ GoDEX เน้นการทำตลาดด้านคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ตัวเครื่องและหัวพิมพ์ทนทานต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งร้านค้าปลีกขนาดเล็ก หน่วยงานราชการ สำนักงานทั่วไป ธุรกิจเอสเอ็มอี และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งนี้ กลยุทธ์ความร่วมมือกับดีเลอร์ในท้องถิ่นนิคมอุตสาหกรรมจังหวะระยอง จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่จากเดิม ซึ่งขณะนี้มีดีลเลอร์เจ้าใหม่ติดต่อเข้ามาหลายราย ทางเราหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือทั้งการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตลอดอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดของ GoDEX ไม่ว่าจะเป็นริบบิน สติ๊กเกอร์ ตลอดจนความร่วมมือกับดีลเลอร์ในการจัดจำหน่ายพร้อมโซลูชั่นต่างๆ  เช่น โปรแกรมซอฟต์แวร์ขายหน้าร้าน POS สำหรับธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจร้านอาหาร โรงงานและคลังสินค้า รวมถึงธุรกิจเเฟรนไชส์ด้วย

Visitors: 132,016