POS SET HP-RP7

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …

โปรแกรมขายหน้าร้าน POS SET HP-RP7เป็นโซลูชั่นการทำงานแบบ All-in-oneที่มีประสิทธิภาพสูง ตัวเครื่องกะทัดรัดเพรียวบางทันสมัย​​ เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์ท ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ หรือร้านค้าในห้างสรรพสินค้า ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว มีรายละเอียดดังนี้

ดีไซน์สวยสะดุดตา

มีประโยชน์ใช้งานอเนกประสงค์ ตัวอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่การใช้งาน ไม่ว่าจะวางบนเคาน์เตอร์หรือติดตั้งบนผนังก็ทันสมัยสะดุดตา ฐานคู่พับปรับเอียงและปรับความสูงได้ใช้งานสะดวกสบาย จุดเชื่อมต่อทั้งสี่ด้านของจอแสดงผลช่วยให้ปรับแต่งหน้าจอได้อย่างอิสระ เสริมสร้างภาพลักษณ์ร้านค้าและธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ประสิทธิภาพรวดเร็วแม่นยำ

ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Quad-core 2nd Generation Intel Core processors ของ Intel vPro ตอบสนองการทำงานง่ายดายและรวดเร็ว หน่วยความจำในตัวเครื่อง 3 DDR3 RAM เทคโนโลยีช่วยให้การโหลดแอปพลิเคชั่นรวดเร็วและสลับหน้าจอการทำงานอย่างคล่องตัว

แข็งแรงทนทาน

ตัวเครื่องและอุปกรณ์ชุด POS HP-RP7 ออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในระยะเวลานานๆ ในสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนได้สูงสุด 40 องศาเซลเซียส พร้อมการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 3 ปี ให้การลงทุนของคุณคุ้มค่า รองรับการเชื่อมต่อสาขาทุกรูปแบบ ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว

จอแสดงผลหน้าและหลัง

จอแสดงผลขนาดใหญ่ 15 นิ้ว มี ความละเอียดในการแสดงผล 1024 x 768 px มุมมองการปรับหน้าจอได้ถึง 90  องศา ออพชั่นทัชสกรีนรองรับการใช้งานระบบสัมผัส สามารถตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดซึ่งเลือกตั้งค่าสร้างเมนูได้ตามต้องการ สามารถออกแบบหน้าจอขายได้เองเพื่อความเหมาะสมกับวิธีขายสินค้าและกดเมนูบนหน้าจอได้ทันที มีจอแยกแสดงราคาและรายละเอียดสำหรับลูกค้า จอแสดงผลด้านลูกค้าขนาด 10.4 นิ้ว ช่วยให้ลูกค้าอ่านราคาและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้สะดวกและชัดเจนยิ่งขึ้น

คิดเงินถูกต้องแม่นยำ

ระบบขายหน้าร้านบริการลูกค้าฉับไว ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย คิดเงินและทอนเงินได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การกำหนดรายละเอียดของสินค้า ข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลัง รายละเอียดโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ ทุกอย่างจะถูกจัดการในระบบสต็อกสินค้าเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนรองรับการสืบค้นจากชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด และการตรวจสอบย้อนหลัง

ลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ

ลิ้นชักนิรภัยจะเปิดออกมาโดยอัตโนมัติเมื่อมีการซื้อขายและพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการทำงาน ทำให้การเก็บเงินและทอนเงินเป็นระเบียบ ช่วยเก็บเงินปลอดภัย

รองรับระบบบาร์โค้ด

สแกนเนอร์อ่านบาร์โค้ด ติดตั้งใช้งานระบบ POS ได้ง่าย เพียงยิงบาร์โค้ดก็ขายสินค้าได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล เหมาะสำหรับร้านค้าทั่วไปจนถึงขนาดกลาง และนำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจหลายประเภทได้ง่ายๆ

มีช่องสำหรับต่ออุปกรณ์

มีพอร์ตเชื่อมต่อหลากหลาย รวมทั้งเชื่อมต่อแบบไร้สาย และแบบใช้สายผ่าน LAN สามารถรองรับระบบบาร์โค้ดช่วยในการขายสินค้าและชำระเงินได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล

คุณสมบัติของโปรแกรมขายหน้าร้าน POS SET HP-RP7มีดังนี้

  • หน่วยความจำในตัวเครื่อง 320G
  • บำรุงรักษาง่าย
  • ประหยัดพื้นที่
  • มีถึง 2 หน้าจอ ด้านหน้า/หลัง
  • จอแสดงผลหลักขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 px
  • จอแสดงผลด้านลูกค้า ขนาด 10.4 นิ้ว
  • หน้าจอกันกระแทก กันรอยขีดข่วน
  • ปรับเปลี่ยนมุมมองได้มากกว่า 90 องศา
  • หน้าจอกันน้ำ ปลอดภัย แม้ทำงานในพื้นที่เสี่ยง
  • ฟังก์ชั่นเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สาย 802.11b/g และ 3G
  • มีช่องสำหรับต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงทุกรูปแบบ
  • ติดตั้งกับผนัง หรือวางบนเคาน์เตอร์
  • ป้องกันคราบน้ำ ควัน และฝุ่นได้เป็นอย่างดี

ใช้งานอย่างคุ้มค่า

โปรแกรมระบบขาย POS SET HP-RP7 มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และประหยัดพื้นที่การใช้งาน ช่วยจัดการระบบการขายและการบริการลูกค้าให้เป็นระเบียบ ถูกต้องแม่นยำ ช่วยให้ทำบัญชีสะดวกขึ้น และไม่เกิดความสับสน  เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีกด้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ร้านอาหาร ร้านค้าปลีกและค้าส่ง

Visitors: 132,018