ทำความสะอาดหัวพิมพ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ผู้ผลิตแผงโซลาร์เซล

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทผลิตแผงโซลาร์เซลในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์ GoDEX ทั้งรุ่นตั้งโต๊ะและรุ่นอุตสาหกรรม ทางทีมฝ่ายขายของเราเข้าไปบริการลูกค้าและทำความสะอาดหัวพิมพ์ พร้อมกับแนะนำผู้ใช้งานในเรื่องของการดูแลรักษา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด โดยลูกค้าผลิตงานพิมพ์ สติกเกอร์ ระบุเลขที่ผลิต  Lot Number เพื่อใช้ติดฉลากสินค้า โดยใช้ภายในโรงงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังใช้งาน สติกเกอร์ PP ชนิดขาวด้าน และริบบอนเรซิ่น (Resin) ซึ่งถือว่าเหมาะสมกับการใช้งานเป็นอย่างดี
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ ริบบอนบาร์โค้ดแบบเรซิ่น เป็นริบบอนคุณภาพสูง พิมพ์แล้วติดทนนาน ถือว่ามีความคงทนต่อรอยขูดขีดได้ดีกว่าริบบอนชนิดอื่นๆ ใช้งานได้ดีในอุณหภูมิสูง ทนความร้อนและสารเคมี เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม สามารถพิมพ์บนพื้นผิวที่มันวาวและงานสติกเกอร์โพลีเอสเตอร์ชนิด PP ได้เป็นอย่างดี งานพิมพ์สวยงามคมชัด ไม่หลุดลอก ผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติกเกอร์คุณภาพดีที่มีอายุการใช้งานนาน โดยเฉพาะงานพิมพ์ บาร์โค้ดกันน้ำ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ

ลูกค้ามีความพึงพอใจในตัว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX เนื่องจากเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่มีประโยชน์และคุ้มค่าจริงๆ มีความยืดหยุ่นอเนกประสงค์ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผลิตฉลากสติกเกอร์หลายรูปแบบ หัวพิมพ์เป็นอุปกรณ์สำคัญของเครื่องพิมพ์ที่ผู้ใช้งานจำเป็นต้องดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ โดยการถนอมใช้งานหัวพิมพ์และเช็ดทำความสะอาดเป็นประจำไม่เพียงช่วยให้คุณภาพการพิมพ์สวยงามคมชัดเท่านั้น แต่ยังเป็นการตรวจสอบไปในตัวด้วยว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนอะไหล่หัวพิมพ์ใหม่หรือยัง ทีมฝ่ายบริการของเราได้นัดเข้าไปดูแลรักษาความสะอาดทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการ ภายหลังการใช้งานและเห็นประสิทธิภาพในระยะยาว ลูกค้ายอมรับว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากนิปโป เทคมีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความรวดเร็วในการทำงาน ความคมชัด และความแม่นยำ ยังคงพอใจที่จะใช้บริการกับเราไปอีกนานๆ

Visitors: 131,971