บริการจัดการระบบสต๊อกรองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลายช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านรับผลิตและจำหน่ายกรอบรูปย่านพระราม 4 ลูกค้าต้องการจัดการระบบสต๊อกให้มีความถูกต้อง เนื่องจากลูกค้าเป็นคนดูแลกิจการทุกอย่างเพียงคนเดียว จึงอาจมีข้อมูลผิดพลาดอยู่บ้าง ซึ่งส่งผลกระทบต่อผลกำไรได้ นอกเหนือจากระบบสต๊อกแล้ว โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ยังช่วยให้ลูกค้าจัดระบบงานขายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมระบบรายงานยอดขายแต่ละรายการในแต่ละวัน ยอดขายรายเดือน ไปจนถึงการจัดอันดับสินค้าขายดี สินค้าหมดหรือตกค้างในสต๊อก สรุปยอดและทำรายงานออกมาเป็นไฟล์ Excel ได้อย่างเรียบร้อย สามารถดูกำไรได้ชัดเจนแจ้งรายการสินค้าขายดี สินค้าทำกำไรสูงสุดในแต่ละวัน และอื่นๆ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี มีการทำงานที่แม่นยำ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและประโยชน์ใช้งานกว้างขวางมาก มีหน้าจอระบบทัชสกรีนที่รองรับการใช้งานระบบสัมผัส ลูกค้าตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดสร้างข้อมูลรายการสินค้าพร้อมรูปภาพลงไปตามต้องการ เพื่อกดรายการสินค้าบนหน้าจอได้ทันที ไม่ต้องพิมพ์รหัสสินค้า ขณะเดียวกันยังทำงานร่วมกับระบบบาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด และรองรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สามารถใช้พิมพ์ใบเสร็จและงานพิมพ์ทั่วไป

ทั้งนี้ ข้อมูลการขายจะเชื่อมโยงกับระบบคลังสินค้าเพื่อบริหารจัดการสินค้าเข้าและออกโดยอัตโนมัติ เก็บข้อมูลได้สะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ ช่วยลดความผิดพลาดในการขายสินค้าได้ดีตามความคาดหวังของลูกค้า ทั้งยังประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่าย โปรแกรม POS ถือเป็นระบบบริหารงานขายหน้าร้านและจัดการสต๊อกที่มีความสามารถและฟังก์ชั่นการใช้งานที่คล่องตัว สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับแต่ละธุรกิจ มีความอเนกประสงค์และส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้มากทีเดียว

ทางเรา พี แอนด์ พี ยินดีส่งช่างเทคนิคอลเข้าไปแนะนำสินค้าให้ลูกค้าทดลองจริงด้วยตนเอง พร้อมทั้งฝึกอบรมแนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้สามารถเข้าใจอย่างรวดเร็ว ใช้งานผลิตภัณฑ์เครืื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้องและเกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอุปกรณ์โปรแกรม POS และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อยได้อย่างลงตัว มีราคาย่อมเยา ซื้อมาใช้แล้วประหยัดคุ้มค่า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ธุรกิจส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างมาก มีผลสำคัญให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทพี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย ขอขอบคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจ เราพร้อมบริการให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย คำชื่นชมจากลูกค้าเป็นกำลังใจพนักงานทุกคนตั้งใจทำงานอย่างเต็มความสามารถ

Visitors: 131,973