ส่งมอบเครื่องลอกสติกเกอร์ที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าไปส่งมอบ เครื่องติดสติกเกอร์รุ่น APN-60 จำนวน 6 เครื่องให้กับลูกค้า ภายในคลังสินค้าของท่าอากาศยาน ย่านลาดกระบัง หลังจากการพูดคุยและนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องติดสติกเกอร์ไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมกันนั้นยังได้ทดลองการใช้งานเครื่องติดสติกเกอร์กับฝ่ายผู้จัดการสโตร์และทีมพนักงาน โดยให้ทดสอบว่าใช้งานได้ดีจริงหรือไม่ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตัวอุปกรณ์ลอกสติกเกอร์เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งในระบบบาร์โค้ดและ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย ผู้ทดลองใช้ติดฉลากบาร์โค้ดบนกล่องบรรจุภัณฑ์ได้เรียบเนียนและสวยงามทันที เกิดความรวดเร็วในการทำงาน ปิดฉลากแม่นยำป้องกันข้อผิดพลาดได้ดี ทางลูกค้าแสดงความสนใจสั่งซื้อสินค้าเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งานต่อไปในอนาคต

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องติดและลอกสติกเกอร์ด้วยมือ เป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากญี่ปุ่น ขนาดกระชับมือ น้ำหนักเบา ใช้งานคล่องตัวรวดเร็ว 1 นาทีต่อสติกเกอร์ 100 แผ่น มีกลไกอัจฉริยะสำหรับตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ ใส่ม้วนสติกเกอร์ใหม่ง่ายดาย ไม่ต้องตั้งหน้าสติกเกอร์ทุกครั้ง เพียงออกแรงกดเบาๆ ลงบนพื้นผิววัสดุจะลอกสติกเกอร์ออกมาติดในทันที ฉลากติดเรียบเนียนและสวยงามกว่าการติดสติกเกอร์ด้วยมือทั่วๆ ไป พื้นผิวสะอาดไม่เหนียวเลอะกาวด้วย โดย เครื่องติดสติกเกอร์รุ่น APN-60 มีความยืดหยุ่นเหมาะกับการติดฉลากรูปทรงสี่เหลี่ยมหลายประเภท ช่วยลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติกเกอร์ นับเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ขนาดพกพาที่กำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อสายการผลิตและประสิทธิภาพของระบบโลจิสติกส์ในปัจจุบัน

ความจริงแล้วการลอก สติกเกอร์บาร์โค้ด ออกมาติดบนบรรจุภัณฑ์ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่สิ้นเปลืองเวลาและแรงงานหากต้องพิถีพิถันติดลงทีละชิ้นให้ราบเรียบบนพื้นผิว ไม่ต้องกังวลว่ามีฟองอากาศหรือชิ้นส่วนฉลากเสียหาย อุปกรณ์รุ่น APN-60 เป็นเครื่องลอกสติกเกอร์สำหรับใช้งานติดฉลากราคา รหัสบาร์โค้ด และข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ทำงานร่วมกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และฉลากสติกเกอร์แบบม้วนที่สามารถใส่เครื่องติดฉลากบนตัวสินค้าได้ทันที กลไกของอุปกรณ์ช่วยให้ติดฉลากอย่างสวยงาม ตรงตำแหน่งอย่างแม่นยำโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออื่นช่วยตีเส้น อุปกรณ์ตัวนี้สามารถตรวจจับขอบของสติกเกอร์ได้โดยไม่จำเป็นต้องกรีดหรือเจาะฉลุชิ้นงาน กลไกของลูกกลิ้งมีขนาดกว้างพอดีจะช่วยลอกสติกเกอร์ออกมาอย่างแม่นยำ ติดบนพื้นผิวเรียบและผิวโค้งได้สะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ทำงานได้อย่างมั่นใจและใช้เวลาน้อยลงด้วย

Visitors: 131,978