สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ ผู้สนใจเป็นดีลเลอร์ ในระยอง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้จัดส่งทีมงานไปพบปะลูกค้าที่ระยอง ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์รายใหญ่ ในจังหวัดระยอง ลูกค้าให้ความสนใจ ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจบาร์โค้ดเพิ่มขึ้น โดยต่อยอดความรู้จากผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ลูกค้ามีจำหน่ายอยู่ จึงได้เชิญทีมบริการของบริษัท พี แอนด์ พี เข้าไปอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นยอดนิยม

จำหน่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับงานขาย เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ที่มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับใช้งานในสำนักงาน มีคุณภาพการพิมพ์ที่คมชัดและทนทาน ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น การทำงานรวดเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำ ความน่าเชื่อถือสูง รองรับงานอุตสาหกรรมที่ต้องการงานพิมพ์ ปริมาณมากได้อย่างดีเยี่ยมการดูแลง่ายช่วยลดความยุ่งยากในการบำรุงรักษา คอมพิวเตอร์และระบบบาร์โค้ดได้กลายมาเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการทำงาน ทีมงานขายจำเป็นต้องมีการเรียนรู้อยู่เสมอ

นอกจากนั้นทีมบริการของเรายังให้ความรู้เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดให้กับพนักงานที่ยังไม่เคยรู้จักเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ลักษณะการใช้งาน และประโยชน์ด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสาธิตให้ลูกค้าได้รับความรู้ใหม่ๆ มีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริการลูกค้าได้ถูกอกถูกใจ สร้างความมั่นใจและส่งเสริมให้ทีมงานขายของลูกค้าปรับปรุงแก้ไขงานบริการด้านการขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นการยกระดับความรู้ความสามารถของบุคลากรและองค์กรไปพร้อมกัน

หลังจากลูกค้าดีลเลอร์รายนี้ได้ทราบข้อมูลโดยละเอียดมากขึ้นแล้ว จึงสนใจที่จะขอเป็นดีลเลอร์นำสินค้าของบริษัทไปจำหน่ายในภาคตะวันออกในอนาคต ทางเรา พี แอนด์ พี พร้อมสนับสนุนดีลเลอร์ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน และสแกนเนอร์บาร์โค้ด เรายินดีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและปัญหาที่เกิดขึ้นจากการทำงาน เพื่อปรับปรุงแก้ไขความเข้าใจและการปฏิบัติจริงให้ถูกต้อง

Visitors: 131,978