ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้าในนิคมแหลมฉบัง

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่บริษัท ซีเลสติก้า ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในนิคมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ลูกค้ามีความสนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบอุตสาหกรรม เนื่องจากลูกค้าเป็นโรงงานใหญ่ มีกำลังการผลิตปริมาณมากต่อวัน จึงเลือกใช้เครื่องพิมพ์รุ่นใหญ่ EZ2050 จากเรา ก่อนหน้านี้ลูกค้าเคยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน ทั้งยังมีเครื่องพิมพ์รุ่นอื่นใช้งานอยู่ด้วย แต่ไม่เพียงพอต่อการผลิตในปริมาณที่วางแผนไว้

เหตุผลที่เลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับอุตสาหกรรม GoDEX รุ่น EZ2050 เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์คุณภาพดี มีรายละเอียดสูง หัวพิมพ์ Kyocera แท้จากญี่ปุ่น มีความทนทานและประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม เส้นคมชัดแม้จะพิมพ์งานอย่างต่อเนื่องปริมาณมากเพียงพอต่อความต้องการของอุตสาหกรรม นอกจากนั้นยังใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้มากขึ้น รองรับสายการผลิตสินค้าให้ทำงานอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะห่าง Gap Censor ทำหน้าที่ตรวจจับอัตโนมัติ สามารถพิมพ์บาร์โค้ดบนกระดาษสติกเกอร์ได้ทุกขนาดและระดับความกว้าง เสียงมอเตอร์เครื่องพิมพ์เงียบ และควบคุมการใช้งานได้อย่างราบรื่น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับอุตสาหกรรม GoDEX รุ่น EZ2050

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050 ไม่เพียงมีความทนทานใช้งานได้คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังให้ความเร็วการพิมพ์ใน 6 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ช่วยทำงานเร็วขึ้นทำให้ประหยัดเวลาในการทำงานและช่วยลดต้นทุนในการทำงาน สามารถรองรับคำสั่งงานผ่านระบบ LAN หรือ USB ทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นในระบบเก่าได้เป็นอย่างดี แถมฟรีโปรแกรม GoLabel ออกแบบสติกเกอร์งานพิมพ์บาร์โค้ดได้เองอย่างง่ายและสะดวกรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าฉลากสินค้าจะมีคุณภาพเหมาะสมกับการใช้งานประเภทต่าง ๆ ได้อย่างดีที่สุด ลูกค้ารู้สึกประทับใจในคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบถ้วน ไม่เพียงรองรับการขยายตลาดในอนาคต ยังจะทำให้แข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างมีศักยภาพมากขึ้นด้วย

Visitors: 131,919