ลูกค้าประทับใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด กับงานนอกสถานที่

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท ที คอร์เปอร์เรชั่น ส่งภาพการใช้งานจริงของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น RT 860i ซึ่งได้พกพาไปทำงานที่หาดใหญ่ด้วย พร้อมกับแจ้งข่าวว่าใช้งานดีสะดวกสบายมาก แม้จะเป็นการทำงานนอกสถานที่ แต่เครื่องพิมพ์ของเราก็ใช้งานได้ดี มีประสิทธิภาพ ลูกค้ารับงานติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตทางภาคใต้ของประเทศไทย จึงต้องการความคล่องตัวในการทำงานสูง และเครื่องพิมพ์ของเราก็ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น RT 860i

ลูกค้ารายนี้เป็นบริษัทรับติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตให้กับ CAT Telecom มีความจำเป็นต้องใช้สติกเกอร์บาร์โค้ดจำนวนมากเพื่อติดที่ตัวกล่องอุปกรณ์เราเตอร์ ก่อนหน้านี้การทำงานนอกสถานที่เต็มไปด้วยความขลุกขลักไม่สะดวก อาจทำให้เสียงานและเสียอารมณ์ด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ ฝ่ายบริการของเราเข้าไปเทรนนิ่งให้ลูกค้าที่ได้สั่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น RT 860i เป็นรุ่นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดเล็กให้งานพิมพ์คุณภาพสูง มีขนาดกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ รองรับกับทุกระบบปฏิบัติการทั้ง Window Linux และ Android

การเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและถ่ายทอดทางด้านเทคนิคของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นภารกิจที่เราบริการอย่างจริงจัง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะใช้งานเครื่องได้ถูกต้องแม่นยำและเต็มประสิทธิภาพ หลังการทดสอบลูกค้าพอใจงานพิมพ์ที่คมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 dpi การสั่งพิมพ์ง่าย รวดเร็ว และราบรื่น ประสิทธิภาพการทำงานคุ้มค่าช่วยลดการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายหมึกพิมพ์และกระดาษ เมื่อมีการนำไปใช้งานจริงนอกสถานที่ ฝ่ายลูกค้าส่งภาพยืนยันมาว่าถูกใจมากทีเดียว ผลิตภัณฑ์ของเราทำงานได้ผลตามเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ยินดีที่ลูกค้าเลือกใช้บริการกับเรา สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และยินดีที่สินค้าของเราเข้าถึงความต้องการมากที่สุดและสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนานเท่านาน

Visitors: 131,990