นำเสนอเครื่องรีไวเดอร์ให้บริษัทโอกาโมโต้ทดสอบใช้งาน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด มีโอกาสได้เข้าไปดูแลลูกค้าของเรา บริษัทโอกาโมโต้ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตถุงเท้าคุณภาพเพื่อการส่งออกในเครือสหพัฒน์ ที่อําเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ทางลูกค้าต้องการเครื่องรีไวเดอร์ (Rewinder) เพื่อเก็บสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดให้อยู่ในรูปแบบม้วน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดปริมาณมากต่อวัน จึงได้สั่งเครื่องรีไวเดอร์มาใช้ม้วนสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาแล้ว

เครื่องรีไวเดอร์ (Rewinder) เพื่อเก็บสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด

ฝ่ายบริการลูกค้าของเราเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์กรอม้วนสติ๊กเกอร์และสอนการใช้งาน ลูกค้าแต่ละรายก็มีเหตุผลที่สำคัญและจำเป็นทั้งนั้น จะเห็นได้ว่าแต่ละวันลูกค้ารายนี้เสียเวลาไปมากกับการเก็บม้วนสติ๊กเกอร์ที่พิมพ์ออกมาแล้วกองเต็มพื้น กว่าจะม้วนเก็บให้เรียบร้อยได้ก็ยุ่งยากไม่น้อยเลย เครื่องรีไวเดอร์ราคาไม่แพงและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน เมื่อรู้ว่าพิมพ์สติ๊กเกอร์ออกมาแล้วรีไวเดอร์ม้วนเก็บให้อัตโนมัติได้เลย ไม่ต้องคอยนั่งพับ สติกเกอร์ให้ปวดหัว ก็ยิ้มแย้มด้วยความพึงพอใจ

ระบบกรอเก็บม้วนไม่เพียงเลือกทิศทางการกรอได้ แต่ยังปรับระดับความเร็วแปรผันสอดคล้องกับเครื่องพิมพ์ และหยุดอัตโนมัติเมื่อเครื่องพิมพ์หยุดทำงาน นับว่าอุปกรณ์ตัวนี้เข้ามาแบ่งเบาภาระพร้อมปรับปรุงระบบการทำงานให้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น ช่วยประหยัดเวลาและแก้ปัญหางานจุกจิกภายในองค์กรได้เป็นอย่างดี เครื่องกรอฉลากของเรามีขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายได้ง่าย โดยเครื่องรีไวเดอร์รองรับม้วนฉลากที่สามารถปรับขยายความกว้างสูงสุด 5-7 นิ้วแล้วแต่รุ่น นอกจากจะจัดการกรอฉลากสติ๊กเกอร์หลังพิมพ์แล้ว ยังสามารถใช้งานกับกระดาษขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการพิมพ์งานปริมาณมากและใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้หลายยี่ห้อ ช่วยจัดสรรเวลาไปใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านอื่น ๆ ได้ เป็นอุปกรณ์สำนักงานที่มีประโยชน์ นับว่าลูกค้าลงทุนได้อย่างคุ้มค่าจริง ๆ

Visitors: 131,919