ชุด POS โปรแกรมขายหน้าร้าน อุปกรณ์ บีบีกัน

ร้านขายอุปกรณ์บีบีกัน หนึ่งในลูกค้าที่มองหาคำตอบของระบบการให้บริการที่รวดเร็ว, แม่นยำ, ใช้งานง่ายแบบไม่ว่าใครก็สามารถทำแทนกันได้ทั้งนั้น ทางทีมงานบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด จึงได้แนะนำโปรแกรม POS และชุดคิดเงินหน้าร้านเต็มระบบ ซึ่งไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานบาร์โค้ดในการคุมสต็อกสินค้าเท่านั้น แต่ยังสามารถตรวจสอบข้อมูลการขายสินค้ารายวัน, รายเดือนและรายปีได้อีกด้วย

โปรแกรมงานขายหน้าร้าน POS

ที่สำคัญ ไม่จำเป็นต้องเฝ้าหน้าร้านด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะควบคุมการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบ POS ทำให้สามารถจ้างผู้อื่นมาขายแทนได้ หมดห่วงเรื่องสต็อกและยอดเงิน ทั้งนี้ ผลตอบรับจากลูกค้าคือความภูมิใจของทีมงาน เมื่อทางเจ้าของกิจการเผยความประทับใจว่าระบบ โปรแกรมขายหน้าร้าน POS ช่วยให้หมดกังวลเรื่องบัญชีรายรับรายจ่าย เพราะสามารถเช็คยอดเงินผ่านคอมพิวเตอร์และเข้านอนได้เลย

 

จะดีแค่ไหนถ้าผู้ประกอบการจะได้ใช้เวลาในการคิดวางแผนธุรกิจในอนาคต หรือออกไปติดต่อการค้ากับคู่ค้ารายสำคัญ หรือไม่ก็เดินทางไปชมนิทรรศการงานแสดงสินค้ารุ่นใหม่ ๆ เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจในปัจจุบันมากกว่าที่จะมาใช้เวลาในแต่ละวันหมดไปกับการนับเหรียญ นับเงินและบันทึกการขายที่หน้าร้านเพียงอย่างเดียว เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจ SME ได้มีโอกาสทางธุรกิจและสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล โปรแกรมงานขายหน้าร้าน POS จึงได้ถูกคิดค้นและออกแบบขึ้นมาเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจเจ้าของกิจการที่มองหาก้าวต่อไปของธุรกิจที่เติบโตขึ้น

 

นอกจากนี้ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการขายของหน้าร้านให้ครบรอบด้าน โปรแกรม POS ยังสามารถนำมาใช้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ทางร้านต้องการมอบส่วนลดที่แตกต่างตามยอดซื้อของลูกค้าแต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าขาประจำ หรือลูกค้าที่ซื้อในปริมาณมาก ๆ ต่อครั้งก็ตาม

Visitors: 131,987