ผลงานการติดตั้งส่งมอบ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus

ในยุคที่การแข่งขันทางภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มีอัตราการแข่งขันที่สูงขึ้น การรวดเร็วในการให้บริการและกระบวนการผลิตสินค้าจึงเป็นเสมือนกุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจของผู้ประกอบการก้าวขึ้นมาโดดเด่นในตลาดได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งการเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในการบริหารจัดการระบบการผลิต, ประมวลผลสต็อกและติดตามการขายสินค้านั้น นับเป็นการลงทุนที่ใช้เม็ดเงินน้อย แต่ได้ประโยชน์ทั้งเชิงการให้บริการที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ที่สำคัญ เป็นการยกระดับมาตรฐานการผลิตของห้างร้านกิจการให้เป็นสากลมากขึ้นด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจากใจบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ด้วยเสียงตอบรับอันดีจากผู้บริโภคหลาย ๆ รายและยังครองอันดับ 1 ยอดขายที่หัวพิมพ์มีความคงทนสูงสุดอีกด้วย โดยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS รุ่นนี้ ไม่เพียงมาพร้อมกับหัวพิมพ์แท้จาก Kyocera made in Japan เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานร่วมกับลาเบลทุกประเภท ที่สำคัญ ทนทานต่อการพิมพ์ต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยี heat resistant ที่ทนต่อความร้อนสูง ๆ ได้เป็นอย่างดี และให้เส้นการพิมพ์ที่คมชัดแม้ต้องพิมพ์ต่อเนื่องเป็นเวลานานก็ตาม

ติดตั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus

 

จากประสบการณ์ของลูกค้าย่านบางปูซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์และเบาะหุ้มประดับยนต์ โดยได้นำเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไปใช้ในขบวนการผลิต ผลปรากฏว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100 PLUS ไม่เพียงใช้งานง่ายและช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตสินค้าให้มีความรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของลูกค้าที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Godex และไว้วางใจในบริการหลังการขายของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด

สนใจรายละเอียดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้ คลิกที่นี่ >> เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus 

Visitors: 131,972