ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และริบบอนบาร์โค้ดให้ลูกค้า

วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเพิ่มมูลค่าของธุรกิจเราด้วย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งบาร์โค้ดมีบทบาทที่สำคัญที่ช่วยในเรื่องการขาย เพื่อระบุรหัสสินค้า ชื่อสินค้า ราคา รวมไปถึงการจัดเก็บสตีอกสินค้าต่าง ๆ ก็ใช้บาร์โค้ดเข้ามาจัดการ ทำให้การทำงานง่ายขึ้นและประหยัดเวลาในการัจดการลงไปได้อีก ปัจจุบันบาร์โค้ดมีหลายยี่ห้อ หลายรุ่นทั้งแบบตั้งโต๊ะ แบบพกพา สามารถใช้ธุรกิจขนาดย่อม ไปจึงธุรกิจขนาดใหญ่ ตั้งแต่ธุรกิจ SME ร้านกาแฟต่าง ๆ จนไปถึงโรงงานอุตสาหกรรม

โดยวันนี้จะแนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ120 เป็นของ Godex ที่มีคุณภาพการทำงานเยี่ยม ประสิทธิภาพ ความแม่นยำสูง ใช้งานง่าย ประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคา ใช้เทคโนโลยีถ่ายโอนความร้อนผ่านหมึก ภาพที่ได้จึงมีความคมชัดสูงมาก เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พอเราได้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีแล้ว คุณภาพหมึกที่ใช้พิมพ์ก็สำคัญเช่นกัน

ซึ่ง ริบบอน (Ribbon) ก็มีอยู่หลายชนิด ต้องทำการเลือกใช้ให้ถูกกับกระดาษสติ๊กเกอร์ที่ใช้งานด้วย จึงจะแสดงประสิทธิภาพออกมาได้มากที่สุด ซึ่ง ริบบอนบาร์โค้ด ที่ใช้สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ส่วนมากนั้นจะเป็น Wax Ribbon และนอกจากนี้ก็ยังมี Resin ribbon กับ wax-resin ribbon ซึ่งเนื้อหมึกพิมพ์ริบบอนก็จะแตกต่างกันออกไปอีกเช่นกัน

 “ผู้จำหน่ายผ้ารายใหญ่เจ้าหนึ่งย่านเยาวราช มีความสนใจใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ120 เพื่อสร้างความเป็นมาตรฐานแก่ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ลูกค้าสอบถามถึงประโยชน์และวิธีการใช้งานจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างละเอียด เนื่องจากลูกค้าได้ Order  มาจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ลูกค้าจึงต้องการบาร์โค้ดเพื่อช่วยจัดความถูกต้องในการขนส่ง ลูกค้าจึงมีความประทับใจในผลิตภัณฑ์ ถึงแม้จะสื่อสารกันค่อนข้างลำบาก เพราะลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นลดลงได้ ”

Visitors: 132,002