แนะนำโปรแกรมและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านลาดกระบัง

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า โรงงานผลิตปากกาสำหรับจับวัตถุ (TOGOLE CLAMP) ลิ้นปิดวาล์ว COMPRESSOR ย่านนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อแนะนำสินค้าให้ลูกค้ารู้จักอย่างเป็นทางการ พร้อมกับสอบถามความต้องการและวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้าเกี่ยวกับ โปรแกรมบริหารสต็อก เพื่อนำมาเขียนโปรแกรมให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และลูกค้าต้องการให้ทำใบเสนอราคาเข้าไปให้พิจารณา โดยมีความมั่นใจว่าลูกค้าจะพอใจบริการและผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องได้อย่างดีที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับธุรกิจการค้ายุคใหม่ เทคโนโลยีระบบบาร์โค้ดลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนในระบบการขายหน้าร้านและการควบคุมสต็อกสินค้า อุปกรณ์พื้นฐานอย่างโปรแกรมบริหารสต็อก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องอ่านบาร์โค้ด ช่วยให้เกิดความสะดวกต่อการทำงานขาย อำนวยความสะดวกในการตัดสต็อกสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ถือเป็นเป็นโซลูชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ LCD เพื่อตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดเพื่อสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอทำรายการสินค้าได้ทันที โดยปกติโปรแกรมบริหารสต็อกจะเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่ช่วยให้บริหารงานหน้าร้านสามารถใช้งานได้ทันที ในกรณีที่ต้องการโปรแกรมที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถกำหนดให้ตรงกับความต้องการได้ โดยการจ้างโปรแกรมเมอร์เขียนโปรแกรมเฉพาะ โดยเน้นจุดเด่นที่บริหารควบคุมสต็อกอย่างแม่นยำ

ทางเรายินดีแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โปรแกรมระบบบริหารคลังสินค้า ติดตั้งใช้งานได้ง่าย นำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจและโรงงานต่างๆ ได้หลายประเภท สามารถตรวจสอบสินค้าคงคลังได้อย่างแม่นยำและวางแผนการขายได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยจัดทำบัญชีสรุปยอดขายและผลกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปใช้งานได้จริง ผู้ใช้ทั่วไปเรียนรู้เข้าใจได้ง่าย ทั้งสะดวก และเป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ หรือบุคคลทั่วไป ทีมบริการของเราพร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาโปรแกรม พร้อมกับคำแนะนำและสาธิตให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งาน ตลอดจนถึงการให้บริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ รับฟังปัญหาและช่วยเหลือดูแลแก้ไขปัญหาให้อย่างฉับไว

Visitors: 131,904