แนะนำสติ๊กเกอร์สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ปราจีนบุรี

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนท่อน้ำต่างๆ ซึ่งมีกำลังการผลิตต่อวันจำนวนมาก ทางลูกค้าประสบปัญหาเรื่องตัวสติ๊กเกอร์มีรอยถลอกทำให้ไม่สามารถมองเห็นชนิดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทางเราจึงให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับชนิดของสติ๊กเกอร์และริบบอนที่จำเป็นต้องใช้ควบคู่กันอย่างถูกต้อง จึงจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตัวพิมพ์หลุดลอก หรือสติ๊กเกอร์ไม่ทนต่อการขูดขีด การเลือกใช้ให้เหมาะกับงานไม่เพียงผลิตฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังช่วยถนอมรักษาหัวพิมพ์ของเครื่องพรินเตอร์ให้ใช้งานได้นานๆ อีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด tsc ราคา

เมื่อพูดถึงประเภทของริบบอนหรือหมึกพิมพ์ที่ใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ลูกค้าจะต้องคำนึงอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่าเลือกใช้ริบบอนกับงานถูกประเภทหรือไม่ ในท้องตลาดแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่  Wax, Resin และ Wax Resin คุณสมบัติของริบบอนแตกต่างกัน เพื่อให้งานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์แต่ละชนิดมีรายละเอียดสวยงามและคมชัด สามารถลอกและแปะติดแน่นกับวัสดุได้ทันที โดยทั่วไปริบบอนแบบ Wax เป็นหมึกพิมพ์ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทุกรุ่นทุกยี่ห้อและราคาต้นทุนย่อมเยา ทางเราบริการผลิตตัดและเข้าม้วนขนาดต่างๆ ตามการใช้งานของลูกค้าได้ด้วย

ทางลูกค้าได้พาทีมฝ่ายขายเดินไปตามแผนกต่างๆ เพื่อดูการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการใช้งาน ทั้งนี้ การดูแลทำความสะอาดสิ่งที่อุดตันในหัวฉีดสม่ำเสมอเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยห้ระบบการพิมพ์มีคุณภาพ รายละเอียดสวยงามคมชัด อ่านบาร์โค้ดได้ง่าย นอกจากนั้นยังช่วยไม่ให้หัวพิมพ์อุดตันและยืดอายุการใช้งานได้อีกยาวนาน ทางพี แอนด์ พี มีความยินดีและขอขอบคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจ เราพร้อมบริการให้คำปรึกษาและจำหน่ายสติ๊กเกอร์และหมึกริบบอนรูปแบบต่างๆ ตลอดจนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน ซอฟต์แวร์ระบบค้าปลีก POS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำงานมานาน มั่นใจกับคุณภาพ และบริการได้จริงๆ

Visitors: 131,919