POS SET NP 7260

 ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup   Mobile : 098-909-9263  

 

เครื่องคิดเงินสด รุ่น NP 7260 หรือโปรแกรมขายหน้าร้าน Point of Sale เป็นโซลูชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงแบบ 2 in 1 หรือ Multi-Function ทำงานสองระบบในเครื่องเดียว ทั้งจอสัมผัสเพื่อทำรายการสินค้า และเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ติดตั้งและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับธุรกิจร้านขายยา ร้านขายเครื่องเวชภัณฑ์ ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว มีรายละเอียดดังนี้

มี 2 การทำงานในเครื่องเดียว

โปรแกรม POS เป็นระบบคิดเงินช่วยจัดการงานขายสินค้าให้เป็นหมวดหมู่และประเภทอย่างชัดเจน เป็นทั้งระบบคิดเงิน เช็คสินค้า และมีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว ทำงานสะดวกรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ ยกระดับบริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

ชำระเงินสะดวกรวดเร็ว

หน้าจอสัมผัส (Touch Screen)  จอแสดงผลขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 px รองรับการใช้งานระบบสัมผัส สามารถตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดซึ่งเลือกตั้งค่าสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก

คิดเงินถูกต้องแม่นยำ

ระบบขายหน้าร้านบริการลูกค้าฉับไว ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย คิดเงินและทอนเงินได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ สามารถคำนวณส่วนลดสำหรับลูกค้าแต่ละระดับที่มีส่วนลดแตกต่างกัน หรือมีปริมาณการซื้อจำนวนมากสะดวกในการกำหนดโปรโมชั่นในการทำการตลาด ของแถมและการลดราคาต่างๆ รวมไปถึงการยกเลิกโปรโมชั่นด้วย ทุกอย่างจะถูกจัดการในระบบสต็อกสินค้าเพื่อไม่ให้เกิดความสับสน

ตอบสนองการทำงานรวดเร็ว

ทำงานด้วย CPU Intel Atom D2550 1.8GHz Dual Core หน่วยความจำในตัวเครื่องมีมากถึง 320G ระบบจะส่งข้อมูลการซื้อขายตรงไปยังสต็อกสินค้าเพื่อเพิ่มหรือตัดสินค้าออกจากระบบอย่างง่ายดาย

รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบ

เชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การกำหนดรายละเอียดของสินค้า ข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลัง รายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รองรับการสืบค้นจากชื่อสินค้า รหัสสินค้า ประเภทสินค้า หมวดสินค้า หรือรหัสบาร์โค้ด การชำระเงิน มีระบบจัดการพนักงานและยอดขายและการตรวจสอบย้อนหลังได้ พร้อมทั้งทำรายงานออกมาเป็นไฟล์ Exel ใช้สำหรับวิเคราะห์รายงานที่เป็นประโยชน์ต่อการขายเพื่อกำหนดกลยุทธการขายในอนาคตได้เป็นอย่างดี

มีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว

เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ระบบการพิมพ์แบบใช้ความร้อนของหัวพิมพ์ (Direct Thermal) มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 180 มิลลิเมตร / วินาที ออกใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง มีเลขที่ใบเสร็จชัดเจน สามารถพิมพ์ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อ ทำงานรวดเร็วและประหยัดพื้นที่การทำงาน เหมาะสำหรับร้านขายยาและร้านขายเครื่องเวชภัณฑ์

มีช่องสำหรับต่ออุปกรณ์

สามารถรองรับระบบบาร์โค้ดช่วยในการขายสินค้าและชำระเงินได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล

คุณสมบัติของโปรแกรมขายหน้าร้าน POS รุ่น NP 7260 มีดังนี้

  • หน่วยความจำในตัวเครื่อง 320G
  • บำรุงรักษาง่าย
  • ประหยัดพื้นที่
  • จอแสดงผลขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 px
  • หน้าจอกันกระแทก กันรอยขีดข่วน
  • ปรับเปลี่ยนมุมมองได้มากกว่า 90 องศา
  • มีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัว
  • ระบบการพิมพ์แบบใช้ความร้อนของหัวพิมพ์ (Direct Thermal)
  • ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 180 มิลลิเมตร / วินาที
  • ระบบตัดใบเสร็จอัตโนมัติ
  • โหลดกระดาษง่าย
  • มีช่องสำหรับต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ

ใช้งานคุ้มค่าในเครื่องเดียว

โปรแกรมระบบขาย POS NP 7260  มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และประหยัดพื้นที่การใช้งาน ช่วยจัดการระบบการขายและการบริการลูกค้าให้เป็นระเบียบ คิดเงินและทอนเงินรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ ช่วยให้ทำบัญชีสะดวกขึ้น และไม่เกิดความสับสน สามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าและวิเคราะห์ข้อมูลย้อนหลังที่จะเป็นประโยชน์ต่อการกลยุทธ์การขายในอนาคต

Visitors: 131,915