เทรนนิ่งการใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex รุ่น RT 860i

การบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขายเป็นความคาดหวังที่สำคัญอันดับหนึ่งของลูกค้า ซึ่งนับว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากต่อธุรกิจของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ในปัจจุบันเราเป็นผู้ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าและมีประสบการณ์ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง เจ้าหน้าที่บริการของเรามีความรู้ความสามารถในด้านการเทรนนิ่งความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าและวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องเหมาะสม ให้บริการด้วยหัวใจเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเราได้เข้าไปเทรนนิ่งการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex รุ่น RT 860i ที่บริษัท ที คอร์เปอเรชัน บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ลูกค้าให้ความร่วมมืออย่างดี ทางเรามีเทคนิคเอนเตอร์เทนผู้ฟังให้เข้าใจง่าย จำได้ง่าย ลูกค้าตั้งใจเรียนรู้กันทุกท่านและมีทัศนคติเชิงบวกต่องานบริการของเรา

เทรนนิ่งการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex รุ่น RT 860i

การเทรนนิ่งเทคนิคเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดเพื่อการใช้งานอย่างถูกต้องและแม่นยำเป็นภารกิจสำคัญที่ทางเราใส่ใจอย่างมาก เพื่อให้เกิดความเข้าใจถูกต้องตรงกันและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ถึงแม้จะไม่เคยใช้งานเครื่องพิมพ์ลักษณะนี้มาก่อน ก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะใช้งานเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ ได้ผลลัพธ์งานพิมพ์ที่สมบูรณ์ และความสะดวกสบายตลอดการใช้งาน

ทั้งนี้ บริษัท ที คอร์เปอเรชัน  รับติดตั้งระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตให้กับบริษัท CAT Telecom จึงจำเป็นต้องใช้สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ดติดที่ตัวกล่องอุปกรณ์เร้าเตอร์ โดยเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดแบบตั้งโต๊ะ Godex รุ่น RT 860i มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการใช้งานอเนกประสงค์และประสิทธิภาพสูง จอแสดงผลแบบสัมผัส (Touch Screen) LCD ขนาด 3.2 นิ้ว ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 600 DPI ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB และ Network เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดสูงในพื้นที่ขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดรุ่นนี้จึงเข้าไปอยู่ในใจของบริษัทระดับมืออาชีพในวงการไอทีได้แบบไม่ยากเย็น คำแนะนำและบริการที่ดีจากทางเราไม่เพียงแค่การได้รับคําชื่นชม แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรให้ผู้บริโภคประทับใจด้วยเช่นกัน

Visitors: 131,568