ชุดขายหน้าร้าน POS SET NP 7200

ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263    

 

ชุดขายหน้าร้าย POS (Point of Sale) รุ่น NP 7200

 

 

 

                                                                                      ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup  Mobile : 098-909-9263 

                                                                                   

โปรแกรม POS NP 7200 หรือโปรแกรมขายหน้าร้าน Point of Sale เป็นโซลูชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพครบถ้วนในเครื่องเดียว ทั้งจอสัมผัสเพื่อทำรายการสินค้า จอแสดงราคาและรายละเอียดสินค้าสำหรับลูกค้า เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ติดตั้งและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว รองรับการทำงานตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ มีรายละเอียดดังนี้

บริการจุดชำระเงินสะดวกรวดเร็ว

ระบบขายหน้าร้านจะนำเครื่องคิดเงินมาเขียนโปรแกรมลงบนคอมพิวเตอร์ หน้าจอรองรับการใช้งานระบบสัมผัส สามารถตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดซึ่งเลือกตั้งค่าสร้างเมนูได้ตามต้องการ และกดเมนูบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก ลดขั้นตอนการคีย์ข้อมูลหรือการค้นหาไปได้มาก บริการลูกค้าฉับไว ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย รองรับการชำระหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเงินสด บัตรเครดิต คูปอง หรือบัตรส่วนลด สามารถพิมพ์ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีอย่างย่อ และการเก็บข้อมูลสมาชิก

รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบ

เชื่อมโยงการทำงานตั้งแต่การรับสินค้าเข้า การกำหนดรายละเอียดของสินค้า รายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ การชำระเงิน การเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลัง ข้อมูลของสมาชิก ยอดซื้อสะสม เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล เช่น สินค้ายอดนิยม

ลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ

ลิ้นชักนิรภัยจะเปิดออกมาโดยอัตโนมัติเมื่อมีการซื้อขายและพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการทำงาน ทำให้การเก็บเงินและทอนเงินเป็นระเบียบ ช่วยเก็บเงินปลอดภัย

รองรับระบบบาร์โค้ด

สแกนเนอร์อ่านบาร์โค้ด ติดตั้งใช้งานระบบ POS ได้ง่าย เพียงยิงบาร์โค้ดก็ขายสินค้าได้รวดเร็ว ไม่ต้องจำราคา เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล เหมาะสำหรับร้านค้าทั่วไปจนถึงขนาดกลาง และนำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจหลายประเภทได้ง่ายๆ

เชื่อมต่อกับสาขาจำนวนมาก

โปรแกรมระบบ POS ใช้บริหารจัดการปริมาณข้อมูลเป็นจำนวนมาก เช่น ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า หรือธุรกิจที่มีสาขาจำนวนมาก ช่วยบริหารงานขายหน้าร้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมแคมเปญที่หลากหลาย เช่น โปรโมชั่นตามช่วงเวลา การแลกซื้อสินค้า หรือการยกเลิกรายการขาย เพื่อช่วยงานด้านการตลาด สามารถเชื่อมต่อกับระบบบัญชีและระบบคำนวณผลต่างๆ

คุณสมบัติของโปรแกรมขายหน้าร้าน POS NP 7200 มีดังนี้

  • ใช้งานโปรแกรมขายหน้าร้านสะดวก ง่ายดาย ในเครื่องเดียว
  • มุมมองหน้าจอ 10-45 องศา
  • มีจอแยกสำหรับแสดงผลลูกค้า
  • จอแสดงผลขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว
  • ระบบตัดใบเสร็จอัตโนมัติ
  • มีลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติ
  • ทำงานรวดเร็วด้วย CPU Intel Atom D2550 1.8GHz Dual Core
  • สั่งพิมพ์โดยใช้หัวพิมพ์ความร้อน (Thermal Printer)
  • แป้นคีย์บอร์ดในเครื่อง
  • ตัดกระดาษอัตโนมัติ (Auto Cutter)
  • อุปกรณ์ทางเลือก ได้แก่ ตัวอ่านแถบแม่เหล็ก (MSR) หรือเครื่องรูดบัตรเครดิต (SCR) และปุ่มสำหรับตั้่งรหัส i-Button

ใช้งานอย่างคุ้มค่า

โปรแกรมระบบขาย POS NP 7200  ผลิตจากไต้หวัน มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และประหยัดพื้นที่การใช้งาน รองรับการทำงานแบบเครือข่าย ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับธุรกิจและอุตสาหกรรม มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งทุกประเภท มีประสิทธิภาพการทำงานครบถ้วนอยู่ในเครื่องเดียว แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

Visitors: 131,952