GoDEX GS220 1D Scanner

 

GS220 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบเลเซอร์ 1D รุ่นประหยัด ผสานความรวดเร็วในการทำงานและทนทานต่อการหล่นหรือกระแทกเข้าไว้ด้วยกัน ความเร็วการอ่าน 72 ครั้งต่อวินาที รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานควบคุมสต็อก อ่านบาร์โค้ดในกระบวนการผลิต ร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท โปรแกรมคิดเงิน โปรแกรมขายหน้าร้าน POS อ่านรหัสสินค้า และอ่านบิลทุกประเภท มีคุณสมบัติน่าสนใจดังต่อไปนี้

มีความไวในการอ่านสูง

เครื่องอ่านบาร์โค้ด GS220 เป็นเครื่องยิงบาร์โค้ดแบบเลเซอร์ขนาดพกพา มีความไวในการอ่านสูง ความเร็วการอ่าน 72 ครั้งต่อวินาที ตอบสนองรวดเร็วทันที เหมาะสำหรับงานทุกประเภท ทั้งร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาน์เตอร์เซอร์วิส การชำระเงินระบบอัตโนมัติ และงานคลังสินค้า

อ่านบาร์โค้ด 1D

สินค้ารุ่นนี้ผ่านมาตรฐานรหัสบาร์โค้ดสากล สามารถอ่านบาร์โค้ด 1D ได้ทุกชนิดทั่วโลก ตอบสนองรวดเร็วและ แม่นยำ รองรับชนิดบาร์โค้ด ได้ทุกลักษณะการใช้งาน

ไม่เมื่อยล้าใช้งานได้ยาวนาน                         

ด้ามกดดีไซน์พิเศษออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ลดความเมื่อยในการกดอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ไม่เมื่อยล้าใช้งานได้ยาวนาน ด้ามกดมีประสิทธิภาพทนทานรองรับการกดที่ต่อเนื่อง โครงสร้างเสริมยางกันกระแทกพิเศษ มีความทนทานมากขึ้น สามารถรับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1 เมตรในระหว่างใช้งาน มั่นใจได้ว่าเครื่องมีความคงทนต่อการทำงานในสภาพแวดล้อมที่ใช้งานหนักได้เป็นอย่างดี

รูปทรงทันสมัยใช้งานง่าย

การออกแบบรูปทรงสวยงามทันสมัย เครื่องอ่านบาร์โค้ดมีรูปแบบการจัดวางปุ่มที่เหมาะมือ ปุ่มกดรองรับการใช้งานยาวนาน การทำงานแบบเลเซอร์ชนิดเส้นเดี่ยว (Single line) สามารถอ่านรหัสที่มีขนาดเล็กได้ดี ระยะการอ่านห่างจากบาร์โค้ด 9 นิ้ว ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ดขนาดเล็กสุดที่ 4mil ตัวเลขยิ่งน้อยยิ่งอ่านได้ดี

ประมวลผลรวดเร็ว

การโฟกัสด้วยเลเซอร์และการประมวลผลรวดเร็ว มีไฟแสดงสถานะโดยความหมายของสีเขียวคือเครื่องพร้อมที่จะอ่านค่า และสีแดงหมายถึงการอ่านเสร็จสมบูรณ์ ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง การแสดงผลยอดเยี่ยมทั้งการใช้งานภายในอาคารและกลางแจ้ง

ปิดผนึกต้านทานสารปนเปื้อน

การปิดผนึกป้องกันไม่ให้น้ำเข้าตัวเครื่องบริเวณที่เคสส่วนบนและส่วนล่างประกบเข้าด้วยกัน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องจะกันน้ำได้อย่างดี พร้อมทั้งป้องกันสารปนเปื้อนที่เป็นอนุภาคในอากาศและสิ่งแวดล้อม

คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องอ่านบาร์โค้ด GS220 มีดังนี้

  • สามารถอ่านบาร์โค้ด 1D ได้ทุกชนิดทั่วโลก
  • ความเร็วการอ่าน 72 ครั้งต่อวินาที รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกประเภท
  • ระยะชัดลึก 9 นิ้ว
  • ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ดขนาดเล็กสุดที่ 4mil
  • มุมการสแกน แนวนอน 46 องศา สูงสุด
  • การเชื่อมต่อ USB 2.0
  • สามารถตกจากที่สูงลงพื้นคอนกรีตได้ที่ระดับ 1 เมตร
  • ชนิดของบาร์โค้ดที่สามารถอ่านได้ Codabar, Code 3 of 9 including PARAF, Interleaved 2 of 5, Straight 2 of 5 Industrial, Matrix 2 of 5, Code 11, Code 93, Code 128, UPC, UPC-A, EAN/JAN, China Postal Code, GS1 DataBar. 2005 Sunrise/GTIN compliant
  • อุณหภูมิขณะใช้งาน 0-40 องศาเซลเซียส
  • อุณหภูมิในการเก็บรักษา 40-60 องศาเซลเซียส
  • ขนาดยาว 110 มิลลิเมตร กว้าง 70 มิลลิเมตร สูง 153 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักเพียง 120 กรัม
  • มีการปิดผนึกที่จะต้านทานสารปนเปื้อนที่เป็นอนุภาคในอากาศและสิ่งแวดล้อม

สแกนเลเซอร์ประสิทธิภาพสูง

นับเป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดที่ลงทุนแล้วคุ้มค่า สามารถอ่านค่าความเร็วสูง ระยะเวลาที่ใช้ในการอ่านค่าจึงลดลง ช่วยประหยัดเวลาไปได้มาก ประสิทธิภาพของระบบสแกนตอบสนองรวดเร็ว สนับสนุนการอ่านบาร์โค้ดที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่านบาร์โค้ดที่อ่านยากหรือพิมพ์มาอย่างไม่ดี และเสริมการป้องกันปัญหามือสั่น

Visitors: 131,608