ติดตามปัญหาเครื่องติดสติกเกอร์ให้บริษัทผลิตเลนส์แว่นตา

ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้าคือ บริษัทไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ธุรกิจผลิตเลนส์แว่นตา ย่านนนทบุรี หลังจากรับทราบปัญหาของลูกค้า เรื่องเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติทำงานผิดพลาด เนื่องจากไม่สามารถตรวจจับช่องว่างของตัวสติกเกอร์ได้ ทางเราไม่นิ่งนอนใจเร่งแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยทำสติกเกอร์ที่เข้ากับเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติมาทดสอบให้ลูกค้าในทันที ปรากฏว่าทั้งสองอุปกรณ์ทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี สามารถกำหนดตำแหน่งของการติดฉลากได้เที่ยงตรงและแม่นยำตามมาตรฐาน ทำงานรวดเร็วต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด

ตรวจการทำงานของเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติ

หลังจากแจ้งความคืบหน้าในการแก้ปัญหาเรื่องสติกเกอร์ให้กับลูกค้าทราบจนเป็นที่พึงพอใจเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายบริการของ พี แอนด์ พี เข้าไปพบกับผู้ใช้งานในอีกสายการผลิต เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า พนักงานผู้ใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องการปรับค่าความร้อนและการรักษาหัวพิมพ์ ทางเราจึงแนะนำฝึกอบรมความรู้เบื้องต้นให้เข้าใจเรื่องการปรับค่าการพิมพ์ เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวพิมพ์บ่อย ๆ ซึ่งจะเกิดประโยชน์กับผู้ใช้ เนื่องจากลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหัวพิมพ์ได้นั่นเอง

การตั้งค่าและดูแลเครื่องพิมพ์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยลดค่าใช้จ่ายการบำรุงรักษาได้ส่วนหนึ่ง ลดโอกาสเกิดความเสียหายระหว่างใช้งานการพิมพ์ ทำให้คุณภาพการพิมพ์ต่ำลง หรือหัวพิมพ์สึกหรอก่อนอายุการใช้งานเร็วกว่าปกติ เป็นสาเหตุให้สายการผลิตต้องหยุดทำงานบ่อย ทางเราแนะนำขั้นตอนที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า รวมทั้งวิธีการยืดอายุการใช้งานของหัวพิมพ์เพราะ พี แอนด์ พี เชื่อว่าการป้องกันปัญหาดีกว่าการแก้ปัญหา ดังนั้นทีมบริการของเราจึงพร้อมที่จะดูแลอย่างใกล้ชิด ติดตามเอาใจใส่ลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าไป มีการตรวจสอบอุปกรณ์และการใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินปัญหาต่าง ๆ และเตรียมการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ลูกค้าเกิดความรู้สึกพึงพอใจว่าพนักงานขายได้ดูแลเอาใจใส่ติดตามให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา

Visitors: 131,784