GoDEX GS550 2D Scanner

  

โชว์ความสามารถการพิมพ์ QR CODE
ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100PLUS ความละเอียด 203 dpi ร่วมกัน เครื่องอ่านบาร์โค้ด 2d รุ่น GS55OU

GS550 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบเลเซอร์ 1D และ 2D ในเครื่องเดียว คุณภาพสูงผ่านมาตรฐานรหัสสากลทุกประเภททั่วโลก สามารถอ่านบาร์โค้ดบนจอคอมพิวเตอร์ได้ รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกลักษณะงาน เช่น อ่านบาร์โค้ดอิเล็กทรอนิกส์ อ่าน QR Code และ LINE QR Code รหัสบาร์โค้ดสี่เหลี่ยมบนสินค้า รหัสบาร์โค้ดที่ใช้ในระบบรับ-ส่งสินค้า อ่านบาร์โค้ดบนเอกสารหรือคูปอง คุณสมบัติน่าสนใจดังต่อไปนี้

ประสิทธิภาพการสแกนที่เหนือกว่า

รองรับโหมดสแกนแบบไร้สายและโหมดการนําเสนอซึ่งมีเซ็นเซอร์ทำงานอัตโนมัติสำหรับตรวจจับวัตถุและสแกนอัตโนมัติ มีเทคโนโลยีขั้นสูงสามารถสามารถอ่านบาร์โค้ดบนจอคอมพิวเตอร์ได้ เทคโนโลยีการถอดรหัสที่ทันสมัยทำให้สแกนรวดเร็วและแม่นยำ ประสิทธิภาพสูงในการอ่าน รวดเร็ว แม่นยำ เหมาะใช้ควบคุมสินค้าคงคลังและการชำระเงินที่รวดเร็ว

มีความไวในการอ่านสูง

เครื่องอ่านบาร์โค้ด GS550 เป็นเครื่องยิงบาร์โค้ดแบบเลเซอร์ขนาดพกพา มีความไวในการอ่านสูง ค่าความคลาดเคลื่อนสูงสุด 10 ซม./วินาที ตอบสนองรวดเร็วทันที เหมาะสำหรับงานทุกประเภท ทั้งร้านค้าปลีก-มินิมาร์ท เคาน์เตอร์เซอร์วิส การชำระเงินระบบอัตโนมัติ และงานคลังสินค้า

อ่านบาร์โค้ด 1D และ 2D

สินค้ารุ่นนี้ผ่านมาตรฐานรหัสบาร์โค้ดสากล สามารถอ่านบาร์โค้ด 1D และ 2D ได้ทุกชนิดทั่วโลก ตอบสนองรวดเร็วและ แม่นยำ รองรับชนิดบาร์โค้ด ได้ทุกลักษณะการใช้งาน

ไม่เมื่อยล้าใช้งานได้ยาวนาน                         

ด้ามกดดีไซน์พิเศษออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ลดความเมื่อยในการกดอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ไม่เมื่อยล้าใช้งานได้ยาวนาน ด้ามกดมีประสิทธิภาพทนทานรองรับการกดที่ต่อเนื่อง โครงสร้างเสริมยางกันกระแทกพิเศษ มีความทนทานมากขึ้น สามารถรับแรงตกหรือกระแทกพื้นรุนแรงระดับ 1 เมตร ทนต่ออุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการทำงานได้เป็นอย่างดี

การออกแบบและขนาดที่กะทัดรัด

การออกแบบรูปทรงสวยงามทันสมัย เครื่องอ่านบาร์โค้ดมีรูปแบบการจัดวางปุ่มที่เหมาะมือ ปุ่มกดรองรับการใช้งานยาวนาน การทำงานแบบเลเซอร์ชนิดเส้นเดี่ยว (Single line) สามารถอ่านรหัสที่มีขนาดเล็กได้ดี ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ด 13 mil

ประมวลผลรวดเร็วแม่นยำ

การโฟกัสด้วยเลเซอร์และการประมวลผลรวดเร็ว มีไฟแสดงสถานะโดยความหมายของสีเขียวคือเครื่องพร้อมที่จะอ่านค่า และสีแดงหมายถึงการอ่านเสร็จสมบูรณ์ ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพความแม่นยำสูง

มาตรฐานกันน้ำ/กันฝุ่น

รองรับมาตรฐานกันน้ำ/กันฝุ่น IP42 ทนต่อสภาพแวดล้อมกับความชื้นและฝุ่นละอองช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องจะกันน้ำได้อย่างดี

คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องสแกนบาร์โค้ด GS550 มีดังนี้

  • สามารถอ่านบาร์โค้ด 1D และ 2D ในเครื่องเดียว รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกประเภทได้ทุกชนิดทั่วโลก
  • ค่าความคลาดเคลื่อนสูงสุด 10 ซม./วินาที
  • ความละเอียดในการอ่านบาร์โค้ดขนาดเล็กสุดที่ 13 mil
  • มุมการสแกน แนวนอน 42.4 องศา สูงสุด แนวตั้ง 30.8 องศา สูงสุด
  • การเชื่อมต่อ USB 2.0
  • ชนิดของบาร์โค้ดที่สามารถอ่านได้ Aztec, China Post(Hong Kong 2 of 5), Chinese Sensible(Han Xin) Code, Codabar, Codablock A & F, Code 128, Code 39, Code 93, Data Matrix, EAN/JAN-13, EAN/JAN-8, GS1 Composite Codes, GS1 DataBar Expanded, GS1 DataBar Limited, GS1 DataBar Omnidirectional, GS1 Emulation, GS1-128, Interleaved 2 of 5, Korea Post, Matrix 2 of 5, MicroPDF417, MSI, NEC 2 of 5, Postal Codes-Linear, PDF417, QR Code, Straight 2 of 5 IATA(two-bar start/stop), Straight 2 of 5 Industrial(two-bar start/stop), TCIF Linked Code 39(TLC39), UPC-A, UPC-A/EAN-13 with Extended Coupon Code, UPC-E0 and UPC-E1
  • อุณหภูมิขณะใช้งาน 0-40 องศาเซลเซียส
  • อุณหภูมิในการเก็บรักษา 40-60 องศาเซลเซียส
  • ขนาดยาว 110 มิลลิเมตร กว้าง 70 มิลลิเมตร สูง 153 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักเพียง 120 กรัม
  • สี มี 2 แบบ คือ ดำและส้ม ขาวและแดง
  • มีการปิดผนึกที่จะต้านทานสารปนเปื้อนที่เป็นอนุภาคในอากาศและสิ่งแวดล้อม
  • ออกแบบแข็งแรงทนทาน รองรับมาตรฐานกันน้ำ/กันฝุ่น IP42
  • ทนทานต่อการตกจากที่สูงลงพื้นระดับ 1 เมตร
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ แท่นยึดเครื่องสแกนบาร์โค้ดดีไซน์ทันสมัย

สแกนเลเซอร์ประสิทธิภาพสูง

GS550 เป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือแบบเลเซอร์ 1D และ 2D ในเครื่องเดียว รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกประเภท รองรับโหมดสแกนแบบไร้สายช่วยให้ใช้งานสะดวกคล่องตัว ประสิทธิภาพของระบบสแกนตอบสนองรวดเร็ว เป็นสแกนเนอร์ที่เชื่อถือได้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายและประหยัดต้นทุน

Visitors: 131,940