เทสสแกนเนอร์รุ่น GS220 รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้ารายหนึ่งที่สนใจ เครื่องสแกนเนอร์ GoDEX รุ่น GS220 เพื่อนำไปใช้ในงานอ่านบาร์โค้ดเลขกรมธรรม์แทนการป้อนข้อมูลด้วยมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทีมงานฝ่ายขายของเราจึงเข้าไปเทสสแกนเนอร์ให้ตามความต้องการ ทางลูกค้าพึงพอใจประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่ทำงานสะดวกรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง ช่วยลดการทำงานซ้ำซ้อน ทั้งยังลดความผิดพลาดจากการป้อนข้อมูลไม่ถูกต้องด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

หลังผลการทดสอบการใช้งานสแกนเนอร์เป็นไปด้วยดี ลูกค้ายังอธิบายถึงปัญหาการพิมพ์แท่งบาร์โค้ดที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เนื่องจากแท่งบาร์โค้ดที่พิมพ์บนเอกสารบางแผ่นไม่สามารถสแกนได้ ทางทีมฝ่ายขายของนิปโป เทคมองเห็นโอกาสนำเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาเพื่อหวังว่าจะสั่งซื้อสินค้ากับเราในโอกาสต่อไป เนื่องจากเครื่องพิมพ์นี้ใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ งานพิมพ์จึงมีคุณภาพดีและมีคุณสมบัติตามมาตรฐานที่ใช้อ่านด้วย เครื่องสแกนบาร์โค้ด ได้ทุกประเภท รับประกันว่าหมดปัญหาอ่านบาร์โค้ดไม่ได้ มีงานพิมพ์ที่สวยงามคมชัดและเป็นมาตรฐานสากลแตกต่างจากเครื่องพิมพ์ทั่วไป

โดยทั่วไปแล้วเครื่องพิมพ์ทั่วไปใช้พิมพ์แท่งบาร์โค้ดได้ แต่การทำงานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะจะมีประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในเรื่องความรวดเร็วในการออกแบบและสั่งพิมพ์ฉลาก เหมาะกับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง ตัวแท่งบาร์โค้ดมีความสวยงามชัดเจน ขนาดถูกต้องตามมาตรฐาน และพิมพ์บนกระดาษ สติกเกอร์ ที่นำไปใช้งานได้ทันที หรือทำงานร่วมกับ เครื่องลอกสติกเกอร์ เพื่อทำการติดฉลากอย่างรวดเร็วนับร้อยดวงต่อนาที  มีความแม่นยำและสะดวกมาก ระบบการพิมพ์บาร์โค้ดสมบูรณ์แบบทำให้ไม่สิ้นเปลือง สามารถพิมพ์สติกเกอร์ปริมาณมากต่อวันรองรับปริมาณงานระดับอุตสาหกรรมได้ ทางนิปโป เทคยินดีบริการอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดทั้งหมด พร้อมบริการหลังการขายด้วยความเอาใจใส่ที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าใช้บริการกับเราอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,581