แนะนำสติกเกอร์และริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในระยอง

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัททำอุปกรณ์ต่อพ่วงในจังหวัดระยอง ลูกค้าใช้งาน เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ แบบ Wi-Fi จากทางนิปโป เทค ทางเราจึงขอโอกาสเข้าไปแนะนำสินค้าและรายละเอียดสินค้าต่างๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติและการใช้งานสติกเกอร์และริบบอนที่ใช้ในการผลิตฉลากจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ทั้งสองชนิดจำเป็นต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับประเภทงานที่ต้องการ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ลูกค้าไม่เคยทราบมาก่อน ลูกค้าพึงพอใจบริการที่ดีของนิปโป เทคและยังมีแผนการขยายการผลิตในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย จึงมีความจำเป็นต้องใช้หมึก ริบบอน และ สติกเกอร์ เพิ่มมากขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ริบบอนและสติกเกอร์ เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่มีความสำคัญไม่น้อยกว่า แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกันทั้งเนื้อวัสดุและลักษณะของการนำไปใช้งาน สำหรับเครื่องอ่านบาร์โค้ดที่ลูกค้าเลือกใช้บริการของเราเป็นประเภท เครื่องอ่านบาร์โค้ดเลเซอร์ไร้สาย นั้นมีการเชื่อมต่อข้อมูลผ่าน Bluetooth และ Wi-Fi ช่วยให้สแกนบาร์โค้ดได้รวดเร็วแม่นยำ ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก มีทั้งอ่านบาร์โค้ดแบบ 1D และ 2D การประมวลผลรวดเร็วสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มาก ทำงานได้อย่างแม่นยำในระยะไกล โดยมีระยะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น และการใช้งานในพื้นที่ปิดและพื้นที่เปิดก็แตกต่างกันไปด้วย ความทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ถือว่ามีมาตรฐานความน่าเชื่อถือระดับสูง

ผลิตภัณฑ์ตัวอุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดจากนิปโป เทคได้รับการคัดสรรมาอย่างดี มีความทนทาน สามารถทนทานต่อการตกกระแทกพื้นได้ 1-2 เมตร กันน้ำและกันฝุ่นได้ดี แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 6-14 ชั่วโมง มาพร้อมฟังก์ชั่นการชาร์จเมื่อไม่ได้ใช้งาน สินค้าได้รับความนิยมในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านขายยา โรงพยาบาล ห้องสมุด ธุรกิจขนส่ง ไปรษณีย์ ธนาคาร โรงงานอุตสาหกรรม และงานจัดการคลังสินค้าให้สะดวกมากขึ้น ทางเรายินดีบริการให้คำแนะนำและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของลูกค้าเป็นอย่างดี

Visitors: 131,551