นำเสนอริบบอนพรีเมี่ยมแว็กซ์ใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้าย่านลาดพร้าว ทางลูกค้าเป็นบริษัทจำหน่ายโปรแกรมใช้งานสำหรับแวร์เฮ้าส์และเป็นดีลเลอร์จำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ครบวงจร รวมถึงผลิตภัณฑ์ สติกเกอร์ และ ริบบอน จำนวนมาก เนื่องจากลูกค้าสนใจริบบอนคุณภาพสูงประเภทพรีเมี่ยมแว็กซ์ (Premium Wax) สำหรับใช้งานกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ทีมฝ่ายขายของเราเข้าไปพูดคุยและมองเห็นโอกาสที่จะร่วมงานกัน มีแนวโน้มพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีต่อไปในอนาคต

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทั้งนี้ ริบบอนประเภทพรีเมี่ยมแว็กซ์ เป็นหมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว เนื้อหมึกมีความละเอียด และสีเข้มคมชัด ไม่ลอกออกมาเป็นขุย เหมาะสำหรับการผลิตบาร์โค้ดกันน้ำที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ทนความร้อน ทนต่อการขูดขีดได้มากกว่าริบบอนชนิดแว็กซ์ (Wax) สามารถใช้งานได้ทุกวัตถุประสงค์ เช่น ฉลากสินค้า แท็กเสื้อผ้า ตั๋วราคา  แท็กชั้นวางสินค้า งานฉลากทั่วไป โดยเฉพาะการพิมพ์บาร์โค้ดติดฉลากบนสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ที่มีการขนส่ง ทนการเสียดสีไม่หลุดลอกง่าย นับว่าใช้งานได้มีประสิทธิภาพช่วยยกระดับคุณภาพและสร้างภาพลักษณ์ให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

ข้อดีอีกประการคือริบบอนชนิดนี้มีชั้นหมึกพิมพ์เพียงชั้นเดียวและใช้การพิมพ์บาร์โค้ดด้วยความร้อนต่ำ จึงถนอมหัวพิมพ์ให้สึกหรอช้าลง ขณะที่งานพิมพ์สวยงามคมชัดและทนทาน ราคาไม่แพงเท่ากับ ริบบอนชนิดเรซิ่น (Resin) สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมทั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ซึ่งใช้หัวพิมพ์แท้ที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความทนทานสูง และระบบการพิมพ์ความร้อนต่ำของริบบอนชนิดนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของหัวพิมพ์ไม่เกิดความเสียหายหรือเสื่อมสภาพเร็วอีกด้วย นอกจากนั้นริบบอนยังสามารถใช้ได้กับ สติกเกอร์ลาเบล หลากหลายรูปแบบ อายุหมึกพิมพ์สามารถติดทนนานเป็นปี มีความทนต่อสารเคมีหรือตัวทำละลาย จึงทนทานต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี หากเลือกใช้ได้เหมาะสมกับงานก็จะประหยัดและมีคุณภาพคุ้มค่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Visitors: 131,549