เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ผู้ส่งออกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ย่านปทุมธานี

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า กลุ่มโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ส่งออกต่างประเทศรายใหญ่ ย่านปทุมธานี ติดต่อเข้ามาแจ้งว่าสนใจสั่งซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น RT860i ขนาด 600 dpi มาใช้ในโรงงานเพิ่มเติม แต่โปรแกรมที่ใช้อยู่ในโรงงานเป็นโปรแกรมของ Bartender จึงขอความช่วยเหลือให้ทีมเทคนิคอลของเรานำเครื่องพิมพ์ไปเทสหน้างานให้เห็นว่าใช้กับโปรแกรมที่มีอยู่ได้หรือไม่ ทางเรามีความยินดีที่จะบริการลูกค้าทั่วไปเสมอ จึงนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ไปสาธิตการใช้งานตามที่ลูกค้าต้องการ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ทำงานประสานกับโปรแกรมที่ลูกค้าใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด ตัวหนังสือและรหัสบาร์โค้ดมีความสวยงามคมชัด ทำให้ลูกค้าพอใจและตัดสินใจสั่งซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคในที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้งานเป็นรุ่น RT860i จัดเป็น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่มีคุณภาพสูงคมชัดอย่างยิ่ง ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้ว ตัวเครื่องกะทัดรัดเหลือเชื่อเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพงานพิมพ์ที่มีความเป็นมืออาชีพซึ่งรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากต่อวันในระดับอุตสาหกรรม ความเร็วในการพิมพ์ 3 นิ้วต่อวินาทีให้การทำงานรวดเร็ว ราบรื่น สั่งพิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำด้วยการควบคุมบนหน้าจอสีแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติสีสวยคมชัดติดทนนานได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ

ภารกิจงานขายครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ลูกค้ารู้สึกประทับใจการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานของเราที่ให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาและมีความชำนาญสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษา เทรนนิ่งวิธีการใช้งาน ตลอดจนแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็วและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทำให้เราได้มีโอกาสเสนอ สติกเกอร์ ริบบอน เครื่องสแกนบาร์โค้ด ตลอดจนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าในอนาคตอีกด้วย

Visitors: 131,836