แนะนำสติกเกอร์สั่งทำจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านแจ้งวัฒนะ

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า บริษัทสิ่งพิมพ์ย่านแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ซึ่งติดต่อสอบถามขอคำแนะนำเรื่อง สติกเกอร์ ที่ผลิตกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หลังจากลูกค้ารายหนึ่งสนใจจะจ้างผลิตสติกเกอร์สี ทางเราจึงส่งพนักงานขายนำตัวอย่างสติกเกอร์เข้าไปนำเสนอตามที่ลูกค้าร้องขอมา ผลงานสติกเกอร์ของเรามีความสวยงามทนทานและมีความละเอียดในการพิมพ์สูง โดยลูกค้าแจ้งว่าต้องการนำตัวอย่างของเราไปเสนอให้ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจและจะเลือกรูปแบบสติกเกอร์ที่ต้องการสั่งทำในภายหลัง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ในเบื้องต้นลูกค้าสนใจผลงานสติกเกอร์จากนิปโป เทคเพื่อนำไปใช้งาน สำหรับสติกเกอร์ของเราสามารถใช้งานกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นตั้งโต๊ะและรุ่นอุตสาหกรรม รองรับการใช้งานกับสติกเกอร์หน้ากว้างระหว่าง 4-6 นิ้ว การเสนอสินค้าในครั้งนี้อาจเป็นโอกาสให้เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ ริบบอนบาร์โค้ด และสติกเกอร์ไปพร้อมกัน โดยริบบอนนั้นมีให้เลือกหลายชนิด หากลูกค้าสนใจทดลองนำไปเทส พนักงานของยินดีนำตัวอย่างริบบอนไปเสนอ อธิบายให้เข้าใจโดยง่ายและสาธิตให้เห็นประสิทธิภาพของแต่ละชนิดเพื่อให้ลูกค้าเลือกริบบอนที่เหมาะสมงานพิมพ์สติกเกอร์สีตามโจทย์ที่ได้รับมา

การเลือก สติกเกอร์บาร์โค้ด เป็นเรื่องสำคัญ มีหลายวัสดุให้เลือกใช้งาน บางชนิดอย่างสติกเกอร์เนื้อขาวด้านและสติกเกอร์กึ่งมันกึ่งด้านมีราคาย่อมเยาและใช้งานได้หลากหลาย แต่ไม่ทนความชื้นหรือทนความร้อนมากนัก มีโอกาสฉีกขาดหรือเป็นรอยขูดขีดได้ง่าย สำหรับสติกเกอร์อาร์ตมันและสติกเกอร์ชนิดพลาสติกหลายเนื้อจะมีความทนทานมากกว่าและเหมาะกับการงานพิมพ์สี มีความสวยงามคมชัด ทนแสงแดดได้ดี สีไม่ซีดจางง่าย หมึกพิมพ์ติดทนยาวนาน แม้ว่าสติกเกอร์เกรดนี้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงานพิมพ์สีที่มีคุณสมบัติเฉพาะตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับลูกค้าต้องการใช้งานแบบใดเป็นสำคัญ ทางนิปโป เทคพร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมและตรงตามความพอใจให้ลูกค้าในอนาคต

Visitors: 131,529