ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ย่านลาดปลาเค้า

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา พนักงานของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างรายใหญ่ ย่านลาดปลาเค้า ทางลูกค้าต้องการใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อเนกประสงค์รุ่น EZ120 เพื่อแก้ปัญหาการจำหน่ายสินค้าหลายประเภทที่สร้างความสับสนในการแยกแยะและจดจำราคา โดยการนำเครื่องพิมพ์มาใช้งานในครั้งนี้เพื่อออกแบบและพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ดติดบนตัวสินค้า ระบบบาร์โค้ดอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการใช้งานง่าย คล่องตัว และความถูกต้องแม่นยำ พร้อมทั้งบริหารจัดการสินค้าคงคลังเพื่อประเมินการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาในสต็อกอีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ120 ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพ มีจุดเด่นในด้านใช้งานง่าย ประสิทธิภาพความแม่นยำสูง งานพิมพ์สวยงาม คมชัดและติดทน มีความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาทีตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองเนื้อที่ น้ำหนักเครื่องไม่ถึง 3 กิโลกรัม โครงสร้างแข็งแรงทนทาน ฝาปิดด้านบนมีลักษณะแบบเปิดยกขึ้นเพื่อเปลี่ยนม้วนกระดาษและ ริบบอน ได้ง่าย ระบบตรวจจับริบบอนช่วยให้เปลี่ยนริบบอนได้ง่าย พร้อมเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับ สติกเกอร์ อัตโนมัติควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ มีหน่วยความจำเพื่อเก็บฉลากที่ออกแบบไว้ใช้งานซ้ำได้ตลอดเวลา

เครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวผลิตงานพิมพ์ฉลากระดับมืออาชีพ จัดว่าเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะระดับเริ่มต้น ราคาประหยัด คุณสมบัติเหมาะสำหรับการทำฉลากป้ายราคา ฉลากสินค้า สติกเกอร์ และงานพิมพ์บาร์โค้ดอื่นๆ ถือเป็นอุปกรณ์ใช้งานทั่วไปในสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร และคลังสินค้า พร้อมกันนี้ทางเรายังมีริบบอนและเนื้อสติกเกอร์ให้ลูกค้าเลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า
ทางนิปโป เทคยินดีให้คำปรึกษาและให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง โปรแกรมขายหน้าร้าน POS พร้อมเข้าไปสาธิตและแนะนำการใช้งานถึงสถานที่ ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากบาร์โค้ดและผลิตผลงานสติกเกอร์ติดสินค้าได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดไป

Visitors: 131,609