แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าดีลเลอร์ ย่านด่านสำโรง

ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ดีลเลอร์ย่านด่านสำโรง ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องจักรเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์และขาย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบรนด์ GoDEX ด้วย ทางนิปโป เทคจึงไปนำเสนอผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มขึ้น โดยสั่งซื้อจากทางเราได้ง่ายๆ ไม่ต้องสั่งจากต่างประเทศโดยตรง ฝ่ายจัดซื้อของลูกค้ารับปากว่าถ้ามีใบสั่งซื้อจากลูกค้าจะติดต่อสั่งสินค้าจากทางนิปโป เทคในโอกาสต่อไป

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

นอกจากนี้ลูกค้ายังสนใจและสอบถามถึงสินค้าประเภท เครื่องสแกนบาร์โค้ด โดยให้ทางเราทำใบเสนอราคาไปให้ หลังจากฝ่ายขายของเราเก็บข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับลูกค้าดีลเลอร์รายนี้มาพอสมควรแล้ว ช่วยให้เราวางแผนการขายและในการนำเสนอได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะไปเข้าพบฝ่ายขายของลูกค้าอีกครั้งเพื่อแนะนำอธิบายให้ลูกค้าได้ทราบถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากนิปโป เทค ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากที่จะขายผลิตภัณฑ์เครื่องสแนนบารโค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดให้แกก่ลูกค้าเพิ่มเติมในอนาคต นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อให้ผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าที่สุด

เนื่องจากบริษัท นิปโป เทค จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ GoDEX และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดอื่นๆ ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล มีความมุ่งมั่นจัดหาสินค้าคุณภาพสูงตรงตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว คอยประสานงานแจ้งข่าวสารหรือรายละเอียดอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ตลอดจนมอบผลประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะได้รับจากการตัดสินใจรับสินค้าจากทางเราไปจำหน่ายต่อ ซึ่งลูกค้ายอมรับว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จากนิปโป เทคมีคุณภาพยอดเยี่ยมทั้งในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน ใช้งานได้ทนทานระยะยาว ทีมงานขายของเราพร้อมบริการสาธิตให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายๆ เปิดโอกาสให้ทดลองใช้งาน และตอบคำถามให้ข้อสงสัยหมดไปโดยสิ้นเชิง มีความเชื่อมั่นใจในผลิตภัณฑ์และสามารถเสนอขายได้อย่างดีเพื่อให้แข่งขันกับคู่แข่งขันได้

Visitors: 131,920