เทสริบบอนและสติกเกอร์กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่นครปฐม

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปเสนอ สติกเกอร์และริบบอนบาร์โค้ด ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า โรงงานส่งออกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ย่านนครปฐม เพื่อเทสผลิตภัณฑ์กับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ลูกค้าใช้อยู่ในขณะนี้ โดยผลการทดสอบการใช้งานร่วมกันเป็นที่น่าพอใจ ผลงานพิมพ์ออกมาให้สีของรหัสบาร์โค้ดสวยงาม มีความระเบียบเรียบร้อย ถูกต้องแม่นยำ ตัวหนังสือเข้มและคมชัดตามต้องการ จากนั้นลูกค้าลองนำบาร์โค้ดไปถูหรือทำรอยขูดขีดบนงานพิมพ์ ปรากฏว่าตัวหมึกยังติดแน่นทนทานและคมชัดดี แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพความทนทานของการขูดขีด ทำให้ลูกค้าพึงพอใจมาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
โดยทั่วไป สติกเกอร์บาร์โค้ด ที่ใช้ติดฉลากสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้นจะต้องมีคุณสมบัติยึดติดพื้นผิวได้ดี เป็นชนิดทนความร้อนและกันน้ำ ไม่ฉีกขาดง่าย วัสดุผลิตสติกเกอร์จะมีความทนทานมากกว่าปกติเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ป้องกันไม่ให้รายละเอียดบาร์โค้ด เลือนหาย หลุดลอก หรือฉีกขาด เนื่องจากลูกค้าใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอยู่แล้ว จึงใช้งานและทดสอบผลิตภัณฑ์สติกเกอร์และริบบอนได้อย่างคล่องแคล่ว ด้วยความรู้สึกประทับใจในบริการและการเซอร์วิสหน้างานจากนิปโป เทค ทำให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดจากเรา
ทีมฝ่ายขายของเราจะต้องเก็บรายละเอียดสเปกสินค้าที่ลูกค้าต้องการ เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ซึ่งทางเราถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เรามีริบบอนและสติ๊กเกอร์หลายรูปแบบ พร้อมกับบริการสั่งทำพิเศษให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้า เนื่องจากตระหนักดีว่าการเลือกริบบอนและสติกเกอร์ให้เหมาะกับงานนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ยินดีเข้าไปเทสผลิตภัณฑ์กับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ลูกค้าใช้ง่ายอยู่ เพื่อให้อุปกรณ์ทำงานร่วมกับได้อย่างราบรื่น เพื่อช่วยประหยัดกระดาษและลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก
นอกจากนี้เรายังมีบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและและอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดอื่นๆ ของ GoDEX และอีกหลายแบรนด์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมกับบริการเชื่อมต่อกับระบบเดิมของลูกค้าโดยตรง เพียงลูกค้าติดต่อเข้ามาขอคำแนะนำ ทีมงานฝ่ายขายและเจ้าหน้าเทคนิคอลจะเข้าไปพบลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการให้ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัท นิปโป เทค เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์ GoDEX ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอเนกประสงค์คุณภาพดี ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติแตกต่างกัน สามารถรองรับการพิมพ์ชิ้นงานต่อวันตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงปริมาณมาก ที่สำคัญคือราคาประหยัดด้วย ทางเรายินดีบริการให้คำแนะนำและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของลูกค้ามากที่สุด

Visitors: 131,558