แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด RT860i ให้ลูกค้า ที่ปทุมธานี

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปพบลูกค้า โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดปทุมธานี หลังจากลูกค้าแจ้งความต้องการซื้อ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น GoDEX RT860i เนื่องจากทางลูกค้าได้ขยายการผลิตเพิ่มมากขึ้นเพื่อส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงมีความจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาใช้งานในโรงงานมากกว่าเดิม เหตุผลที่ทางเราเลือกนำเสนอเครื่องรุ่นนี้ให้ลูกค้าเพราะมีสเปกสูงตามที่ลูกค้าต้องการ ตัวเครื่องมีคุณภาพสูงงานพิมพ์คมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้วและทนต่อแรงขีดข่วนได้มาก เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
ทางทีมพนักงานฝ่ายของของนิปโป เทคนำ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น RT860i เข้าไปสาธิตให้ลูกค้าเห็นประสิทธิภาพและการใช้งาน ปรากฏว่าลูกค้าพึงพอใจผลงานการพิมพ์ของผลิตภัณฑ์จากเราเป็นอย่างมาก และตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าจากเราในทันที เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย โดยเฉพาะรุ่นนี้มีแผงควบคุม LCD ขนาด 3.2 นิ้ว หน้าจอสีแบบสัมผัส ทำให้ลูกค้าควบคุมการทำงานสะดวก สั่งพิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำ งานพิมพ์คมชัดสวยงานและติดทนนาน นับว่ามีประสิทธิภาพงานพิมพ์ยอดเยี่ยมตามความต้องการของลูกค้าซึ่งต้องส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ ฉลากบาร์โค้ดที่ดีย่อมช่วยยกระดับคุณภาพของสินค้าและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก
ตัวเครื่องมีความกะทัดรัด น้ำหนัก 2.7 กิโลกรัมเท่านั้น เคสแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียสได้อย่างปลอดภัย ทำงานพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาก็ย่อมเยา ทั้งยังการดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด QLabel ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้เอง สามารถพิมพ์ฉลากได้หลากภาษาซึ่งรองรับพิมพ์ฉลากสินค้าส่งออกไปยังต่างประเทศ เพียงลูกค้าใช้โปรแกรมออกแบบงานพิมพ์หรือใช้ USB หรือระบบเครือข่าย Ethernet เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการ เช่น ชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด ราคาสินค้า ออกแบบออกแบบฉลากและสั่งพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ได้ทันที เครื่องพิมพ์รุ่นนี้จะช่วยให้ลูกค้าสร้างศักยภาพการแข่งขันให้เหนือกว่าคู่แข่งได้อย่างแน่นอน คุ้มค่ากับการใช้งานในระยะยาว
นอกจากนี้ทางนิปโป เทคยังยินดีบริการผลิตภัณฑ์สินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน และ โปรแกรมซอฟต์แวร์บริหารการขายหน้าร้าน POS ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พนักงานของเรามีความพร้อมและยินดีให้บริการเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและความรู้ต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการทำงาน โดยคำนึงถึงประโยชน์และความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ

Visitors: 131,568