ริบบอน อุตสาหกรรมอาหาร

 

ริบบอน อุตสาหกรรมอาหาร

เป็น ริบบอน ที่ได้รับมาตราฐาน ISEGA จากประเทศเยอรมันโดยเป็นมาตราฐานที่ มีอยู่ในสินค้าที่มีการสัมผัส เช่น ทิชชู่ กล่องอาหาร 

 

ริบบอนอุตสาหกรรมอาหาร เป็นริบบอนชนิดพิเศษที่มีโอกาสสัมผัสกับอาหาร มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับงานพิมพ์ในอุตสาหกรรมอาหารที่่ต้องการความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรฐาน ISEGA Germany สามารถติดฉลากราคาหรือสติกเกอร์บาร์โค้ดบนอาหารโดยตรง โดยปลอดสารปนเปื้อนจากหมึกริบบอน ทนต่ออุณหภูมิต่ำกว่าอุณหภูมิปกติ เหมาะใช้งานกับอุตสาหกรรมอาหารและห้องเย็น มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ประเภทของการใช้งาน

ริบบอนใช้การพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อน หมึกพิมพ์ทนต่ออุณหภูมิสูง ความชื้น และปลอดภัยสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมอาหาร และสินค้าที่สัมผัสกับอาหาร เช่น ทิชชู่ กล่องอาหาร ป้ายราคาอาหาร ซองอาหาร อาหารประเภทผักผลไม้ที่สัมผัสความชื้นหรือเข้าตู้แช่เย็น เหมาะกับการพิมพ์ลงบนเนื้อสติกเกอร์ซึ่งสามารถนำไปติดบนผลิตภัณฑ์อาหารได้ เช่น PET Film รวมทั้งติดฉลากอาหารแช่ตู้เย็นหรืออยู่ในห้องแช่เย็น ทนกับอุณหภูมิความเย็นในแบบติดลบได้ดี

หมึกริบบอนทนความร้อน

คุณสมบัติของหมึกริบบอนเหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์อาหาร เนื่องจากทนความร้อนได้ดี ไม่มีการพองละลายหรือหลุดลอกของหมึกเพื่อที่จะป้องกันสารเคมีจากหมึกริบบอนละลายออกมาปนเปื้อนอาหาร สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจมากกว่าริบบอนชนิดอื่นๆ

ความปลอดภัยในการใช้งาน

จุดเด่นด้านความทนทานและสัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัย ริบบอนชนิดนี้ได้รับรองมาตรฐาน ISEGA จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นองค์กรตรวจสอบความปลอดภัยของสินค้าที่สัมผัสร่างกายและอาหาร เช่น สายรัดข้อมือผู้ป่วย กระดาษชำระ ซองอาหาร ป้ายเสื้อผ้า และงานพิมพ์ฉลากอื่นๆ แล้วแต่การใช้งานของลูกค้า

บาร์โค้ดกันน้ำ

ริบบอนชนิดนี้มีความอเนกประสงค์ เหมาะกับงานพิมพ์บนฉลากกระดาษและสติกเกอร์เนื้อพลาสติก สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีกับกระดาษที่เคลือบมันและกระดาษที่ผิวลื่นแบบที่นิยมใช้ในการติดบนสินค้าแช่แข็ง หมึกริบบอนมีประสิทธิภาพทั้งความเข้มจากเนื้อหมึกที่ละเอียดและความคมชัด มีรายละเอียดที่สวยงาม ชัดเจน เหมาะสมกับงานฉลากที่ต้องการความทนทานสูง ทั้งยังเป็นฉลากบาร์โค้ดกันน้ำที่ทนทาน ป้องกันการขูดขีดไม่ขาดง่าย มีอายุการใช้งานยาวนานสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหาร ผักผลไม้ และงานด้านการเกษตรต่างๆ

ใช้งานกับเครื่องพิมพ์ทั่วไป

สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์จากนิปโป เทคทุกรุ่นทุกยี่ห้อ มีคุณสมบัติที่ใช้ร่วมกับวัสดุที่กันน้ำได้ดี ให้ผลการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง โดยจะเลือกใช้งานควบคู่กับเนื้อสติกเกอร์แบบพลาสติกที่มีความมันวาวทนร้อนทนเย็นเพื่อที่จะพิมพ์ข้อมูลติดแน่นคงทนเป็นเวลานาน ตัวหมึกและฉลากทนการเสียดสีจากการขนส่งสินค้าได้

ปลอดสารปนเปื้อน

ริบบอนประเภทนี้พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลัก เคมีของหมึกริบบอนไม่มีสารแทรกซึมลงในอาหาร หรือภาชนะบรรจุอาหาร

คุณสมบัติของ ริบบอนอุตสาหกรรมอาหาร มีดังนี้

  • เนื้อหมึกมีความละเอียด และสีเข้มคมชัด ไม่ออกมาเป็นขุย
  • หมึกกันน้ำไม่เลอะหรือจาง
  • ทนความร้อนและความชื้นได้
  • ทนการขูดขีดได้ดี
  • สัมผัสอาหารโดยตรงได้ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
  • ไม่มีสารปนเปื้อนหรือหมึกละลายออกมา

คุณภาพสูงใช้งานอย่างมั่นใจ

ริบบอนอุตสาหกรรมอาหารเป็นริบบอนชนิดพิเศษที่มีคุณภาพสูง หมึกไม่เลือนหรือหลุดลอกออก ติดแน่นทนทาน ซึ่งไม่เพียงสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยต่ออาหาร ยังบอกวันหมดอายุชัดเจนและสะดวกรวดเร็วในการจัดการโลจิสติกส์แบบย้อนกลับ ประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับและใช้งานอย่างกว้างขวาง

Visitors: 131,572