ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 ให้ลูกค้า

วันนี้ได้มีโอกาสเข้าพบลูกค้าธุรกิจอาหารแช่แข็ง ย่านไทรน้อย นนทบุรีสนใจเครื่อง EZ120 proV สติ๊กเกอร์ PP และ Ribbon resin ได้เข้าพรีเซ็นต์วิธีการใช้งานกับทีมเทคนิค และนำฉลากที่ได้ทดลองการใช้งานจริงกับผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งวางเครื่องให้ลูกค้าเทส เพื่อตรวจสอบคุณภาพได้อย่างเต็มที่

ได้เห็นตัวอย่างจากกลุ่มลูกค้าที่ลองใช้เครื่องปรินสติ๊กเกอร์ หรือที่เรารู้จักกันว่า เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  แต่เราจะเลือกเครื่องพิมพ์ประเภทไหนดี  สำหรับการป้ายราคาสินค้า ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์และงานพิมพ์อื่นๆ ที่ใช้งานไม่มากนัก โดยวันนี้จะขอนำเสนอ เครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะแบรนด Godex  รุ่น EZ 120 ที่เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ควรเลือกไว้ใช้งาน

โดยจุดเด่นของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120 นี้ก็คืออ ราคาถูก เหมาะสำหรับสำนักงาน ธุรกิจการค้า  ซึ่งมีความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 4 นิ้ว ต่อวินาที  ความละเอียดในการพิมพ์อยู่ที่ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้าง 4.25  คุณภาพการพิมพ์ก็สวยติดทน มีความแม่นยำสูง   เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป  มีความแข็งแรงเพราะใช้หัวพิมพ์ Kyocera Japan ที่มีความทนทานสูง  ความเร็วในการพิมพ์มีความละเอียดสูง  สามารถใช้ได้กับ ริบบอน ทุกประเภทกันเลยทีเดียว 

นอกจากเจ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนี้แล้ว ทางเรายังได้แนะนำให้หมึกพิมพ์ริบบอนให้กับลูกค้าอีกด้วย โดยแนะนำ และอธิบายให้เห็นถึงความแตกต่างของหมึกพิมพ์แต่ละชนิด เช่น  Ribbon Wax เป็นหมึกที่มี เนื้อแว็กซ์ มากที่สุด เหมาะสำหรับงานผิวธรรมดา ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน หาซื้อง่ายราคาถูก พิมพ์ติดง่าย สีคมชัด Ribbon Resin (Resin Ribbon)เป็นส่วนเรซินที่เหมาะกับงานพวกโพลีเอสเทอ แต่ราคาค่อนข้างสูง  ภาพที่ได้สีเข้ม สวย Ribbon Wax Resin เป็นเนื้อผสมระกว่างแว็กซ์กับเนื้อเรซิน เหมาะกับงานผิวมัน เป็นต้น

Visitors: 131,535