แนะนำหมึกพิมพ์ริบบอนให้ลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรม

วันนี้ เรามีนวัตกรรมการใช้หมึกพิมพ์ฉลากแบบใหม่มาฝากกัน หมดปัญหาหมึกเลอะต้องเติมหมึกบ่อย ราคาเติมแต่ละที แทบเป็นลม เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับ Ribbon Barcode เป็นเครื่องพิมพ์ บาร์โค้ด แบบใช้หมึกแบบริบบอน ที่มีคุณสมบัติ ในเรื่องการติดทนนาน สีบนฉลากจางยาก หาซื้อง่าย บางชนิดสามารถทนต่ออุณหภมิที่สูงและต่ำได้  ไม่เป็นรอยขีด จึงมั่นใจได้ว่างานออกมาดีแน่นอน  สามารถดูตัวอย่างการพบลูกค้า ได้

                     “เข้าพบและส่งสินค้าให้ลูกค้าโรงงานส่งออกถุงเท้าหลากหลายประเทศ ย่านอุตสาหกรรม กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี มีการสั่งซื้อ Ribbon standard resin และ Sticker ppเป็นจำนวนมาก เข้าชมการผลิตค่ะ และพุดคุยกับผู้ใช้งานแจ้งว่ามีการใช้ริบบอนและสติ๊กเกอร์ เพิ่มเติ่มจากที่เคยสั่งอีก   ทางเรายินดีเพิ่มจำนวนและส่งสินค้าให้ลูกค้า เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานต่อไป

                      นอกจากนี้แล้ว ลูกค้ายังได้สอบถามถึงการใช้งานเพิ่มเติมของ ริบบอน แต่ละชนิด  ทางพนักงานของเราจึงได้อธิบายถึงความแตกต่างของริบบอนแต่ละชนิดให้ลูกค้าได้ทราบ   นอกจากนี้ยังแนะนำให้ลูกค้าใช้งานกระดาษสติ๊กเกอร์ให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน  เพราะการที่เลือกใช้กระดาษสติ๊กเกอร์  และ   ริบบอน  ที่ถูกต้องเหมาะสมกันนั้น จะทำให้งานพิมพ์ออกมามีประสิทธิภาพอย่างมากที่สุด   ซึ่งแน่นอนว่าเป็นทีต้องการของทางโรงงานแน่นอน

Visitors: 131,908