ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมให้ลูกค้า

                    บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด  ของเราได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  รุ่นอุตสาหกรรม  ให้กับลูกค้าโรงงานญี่ปุ่นขนาดใหญ่เจ้าหนึ่ง ซึ่งทางลูกค้าต้องการเครื่องที่มีกำลังพิมพ์ค่อนข้างสูงเนื่องจากใช้ในการจัดเก็บสต๊อกสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้ว ซึ่งมีปริมาณค่อนข้างเยอะต่อการผลิตหนึ่งครั้ง   เราจึงได้แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นอุตสาหรกรรมอันนี้ให้ลูกค้า   พร้อมเข้าไปติดตั้งเครื่องให้ลูกค้าทดสอบใช้งานจริงได้เลย

                 หลังจากให้ลูกค้าลองใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว ปรากฎว่่าลูกค้าพึงพอใจมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของความเร็วในการพิมพ์   ความคมชัดของงานพิมพ์   ซึ่งสามารถตอบโจทย์กับการใช้งานได้เป็นอย่างดีเยี่ยม   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น   ทางเราได้แนะนำลูกค้าเพิ่มเติมอีกด้วยว่า   นอกจากเครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงแล้ว   การเลือกใช้กระดาษสติ๊กเกอร์และหมึกพิมพ์ริบบอน หรือ  Ribbon   Barcodeให้ถูกต้องด้วยนั้นก็เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญไม่แพ้กัน   เนื่องจากหากเลือกใช้กระดาษกับริบบอนบารโค้ดที่ไม่ถูกต้องนั้น   จะทำให้งานพิมพ์ที่ออกมาอาจมีปัญหาหรือได้ผลงานที่ไม่เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควรจะเป็น  เพราะแตกต่างชนิดแตกต่างการใช้งานกันไปเช่น   wax  ribbon  ,   resin ribbon   เป็นต้น

                ลูกค้ายิ่งประทับใจในการบริการของเรามากยิ่งขึ้นไปอีก   เนื่องจากเราไม่ได้เพียงแค่มาขายสินค้าเท่านั้น   เราเอาใจใส่ลูกค้าเสมือนเป็นคู่ค้าธุรกิจกันเลย   และที่สำคัญเรามีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษา  เรื่องการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ   แน่นอน   หากลูกค้าท่านใดที่ต้องการจะให้เราดูแล   และสนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  ก็สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลยครับ

Visitors: 131,548