แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับดีลเลอร์รายใหญ่

“ดีลเลอร์ย่านนวมินทร์ ทางเราได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอสินค้าภายใต้แบรน Godex ให้กับทางเจ้าของและทีมงาน ซึ่งลูกค้าได้ให้ความสนใจในตัวเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์จากทางเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาไม่สูงและมีคุณภาพดีสามารถสู้แบรนในท้องตลอาดได้  ทางลูกค้าเราจึงนำตัว Test เพื่อมาทดลองใช้งานเบื้องต้น และคาดว่าจะมีโอกาสในการทำตลาดแบรน Godex ในอนาคตอันใกล้นี้”

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือที่เรารู้จักกันอีกชื่อ คือ เครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์  (Barcode Label Printer/ Barcode Printer) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้พิมพ์บาร์โค้ด โดยมีเซนเซอร์ในการจับช่องว่างระหว่างสติ๊กเกอร์ หรือจับแบล็อคมาร์คที่เป็นแถบสีดำ ทำให้สามารถพิมพ์สิ่งต่างๆลงไปบนสติ๊กเกอร์ขนาดเล็กที่ตัดไว้เรียบร้อย ได้อย่างแม่นยำ สามารถทำงานต่อเนื่อง สร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถต่อพวงทำงานร่วมกับความพิวเตอร์สะดวกในการปริ้นท์งานเข้าไปอีก

แต่นอกจาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพแล้ว สิ่งจำเป็นที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ หมึกพิมพ์ริบบอน หรือริบบอนที่ใช้ทำงานร่วมกันกับ เครื่องปริ้นสติกเกอร์ นั่นเอง ซึ่งการเลือกใช้ ribbon ที่ถูกต้องนั้น สำคัญไม่แพ้การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเลย เพราะ ริบบอนนั้นเองก็มีหลากหลายชนิด เช่น wax ribbon, resin ribbon, wax-resin ribbon เป็นต้น ซึ่งการเลือกใช้เครื่องปริ้นสติ้กเกอร์และหมึกพิมพ์ริบบอนที่ถูกต้องนั้น จะทำให้การพิมพ์งานออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มากหรือน้อยเกินไป และเกิดปัญหาน้อยที่สุด

หากลูกค้าท่านใดต้องการคำแนะนำ ปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหรือ ริบบอน สามารถติดต่อเราเข้ามาได้โดยตรงเลยครับ เรามีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำลูกค้าอย่างมืออาชีพแน่นอนครับ

Visitors: 131,829