ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในโกดังสินค้าอะไหล่อุตสาหกรรม

              เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทางเราได้มีโอกาสเข้าไปพบลูกค้าที่บริษัทนำเข้าอะไหล่อุตสาหกรรม โดยลูกค้ามีความสนใจเครื่องปริ้นสติกเกอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับใช้งานในโกดังจัดเก็บสินค้าที่มีด้วยกันอยู่หลายแห่ง และเพื่อให้การใช้งาน การสอนงาน และการซ่อมบำรุงเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ป้องกันความสับสน และเพื่อความคุ้มค่าเมื่อต้องมีการเข้ามาตรวจเช็ค ทางบริษัทจึงต้องการเครื่องปริ้นสติกเกอร์และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุดเพียงแบรนด์เดียวและผู้ให้บริการที่เดียว

               จากนั้นได้เข้าไปเยี่ยมชมในโกดังเพื่อเก็บข้อมูลก่อนเลือกรุ่นเครื่องพิมพ์และริบบอนที่เหมาะสมให้แก่บริษัท และกลับไปดำเนินการเรื่องใบเสนอราคาและรายละเอียดสเปคต่างๆ ส่งมายังบริษัท ซึ่งสุดท้ายทางบริษัทได้เลือกใช้สินค้าและบริการจากทางเรา และมอบหมายให้เข้าไปติดตั้งพร้อมกับสอนการใช้งานแก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง โดยในส่วนของการติดตั้งตามโกดังต่างๆ หลายๆ แห่งได้ใช้เวลาไม่นานนักเนื่องจากเรามีทีมติดตั้งที่มีประสบการณ์พร้อมให้บริการอยู่จำนวนหนึ่ง ขณะนี้ได้ติดตั้งแล้วเสร็จมาระยะหนึ่งแล้ว

               ต้องขอบคุณทางบริษัทเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจในบริการและคุณภาพจึงได้แนะนำเราให้แก่บริษัทอีกแห่งที่เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกัน เพื่อให้ทางเราได้เข้าไปสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแก่บริษัทดังกล่าวที่มีความสนใจต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศ ทีมช่างติดตั้ง โปรแกรมเมอร์ และทีมงานส่วนอื่นๆ ของเราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับความไว้วางใจที่มอบให้และการบอกต่อไปยังบริษัทต่างๆ ทุกคนในทีมของเรายินดีให้บริการด้วยความจริงใจเป็นอย่างยิ่ง

Visitors: 131,550