สาธิตและติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้โรงงานยา

              สำหรับใครที่มองหา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องปริ้นสติกเกอร์ หมึกพิมพ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการติดสติกเกอร์ บาร์โค้ด ทางเรามีให้บริการหลากหลายรุ่น หลากหลายรูปแบบและพร้อมสำหรับการให้บริการติดตั้ง ลงโปรแกรม ให้คำแนะนำ เพราะเราไม่เน้นแต่การขาย แต่หัวใจสำคัญคือการบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
              ล่าสุดทางเราได้มีโอกาสไปสาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องปริ้นสติกเกอร์ที่โรงงานผลิตยา ซึ่งได้มีการขยายไลน์การผลิตและต้องการความรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำในการปริ้นและติดสติ๊กเกอร์บาร์โค้ด โดยหลักๆ คือต้องไม่เกิดกระดาษหรือสติ๊กเกอร์เสียจำนวนมากเหมือนที่ผ่านมา และความคงทนของตัวอักษรบนฉลากที่แปะบนผลิตภัณฑ์ต้องอยู่ได้ยาวนานและชัดเจน หลังจากสาธิตเสร็จทางบริษัทให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต่อมาก็ให้ความไว้วางใจให้ทางบริษัทของเรานำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องปริ้นสติกเกอร์จำนวนหนึ่งไปติดตั้งในไลน์การผลิตในจุดสำคัญอยู่หลายจุด รวมทั้งวัสดุอื่นเพิ่มเติมเช่น หมึกปริ้น resin ribbon อีกจำนวนหนึ่ง
              ฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมาในเรื่องของคุณภาพสินค้า พบว่าใช้งานได้เป็นอย่างดี และรุ่นที่แนะนำตอบโจทย์การใช้งานได้ตามที่ต้องการและมีการสั่งซื้อหมึกพิมพ์เพิ่มเนื่องจากต้องผลิตติดต่อกันหลายล็อตการผลิต การใช้งานเครื่องในงานที่เร่งด่วนและต่อเนื่องไม่มีความผิดปกติใดๆ ซึ่งทางฝ่ายรับข้อมูลได้รวบรวมข้อคิดเห็นในการใช้งานจริงจากลูกค้าไปนำเสนอให้ทางผู้บริหารทราบอย่างสม่ำเสมอ มั่นใจได้ว่าทุกเสียงตอบรับ ทุกความคิดเห็นที่บอกมาได้นำไปใช้ประโยชน์เพื่อพัฒนางานของเราให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
Visitors: 131,908