แนะนำหมึกพิมพ์ริบบอนให้ลูกค้า

              สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะนั้นผลิตมาเพื่อรองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ จึงใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็ว ให้แผ่นบาร์โค้ดที่ถูกต้องคมชัดใช้งานได้ 100% และอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ต่างจากเครื่องพิมพ์ที่ใช้ทั่วไปที่มักเกิดปัญหาเช่น ความยุ่งยากในการปริ๊นท์งานเมื่อเปลี่ยนแบบของกระดาษหรือสติ๊กเกอร์ หมึกปริ๊นเตอร์ที่ไม่เหมาะกับงานบาร์โค้ด การนำบาร์โค้ดที่ได้ไปใช้งานจริงพบว่าใช้งานได้ไม่ 100% ทำให้ต้องมีการพิมพ์ใหม่ซึ่งทำให้เสียเวลาและต้องมาไล่เรียงโค้ดที่เสียใหม่อีก

              โดยผู้ใช้งานจริงจำนวนมากที่ส่วนใหญ่ใช้งาน ribbon barcode แบบ ribbon wax 110x300 เนื่องจากเป็นหมึกพิมพ์สำหรับใช้งานได้ทั่วไปและราคาไม่แพง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดกับหมึกพิมพ์ดังกล่าวทำให้งานพิมพ์มีความคมชัดและประหยัดเวลาในการทำงานเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ทั่วไปได้ดีมาก นอกจากนี้ที่ได้รับคำชมและมีการซื้อซ้ำเป็นจำนวนมากไม่แพ้กันก็คือผู้ที่ใช้งาน resin ribbon ที่เป็นหมึกพิมพ์สำหรับกระดาษหรือสติ๊กเกอร์ที่มีความมันเงา ต่างให้ความเห็นว่ารายละเอียดบนบาร์โค้ดที่ได้ไม่หลุดลอกง่าย ให้งานคมชัด ทนรอยขูดขีดและไม่เลือนง่ายแม้นำไปติดในส่วนที่ต้องทนอุณหภูมิสูงหรือโดนน้ำเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานที่นำไปติดบนส่วนของเครื่องยนต์ วัสดุที่อยู่นอกอาคาร ครุภัณฑ์ถาวรที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากๆ

              และที่น่าภูมิใจคงเป็นเรื่องของคำชมด้านการให้บริการที่รวดเร็วของพนักงาน การเอาใจใส่ปัญหาของผู้ใช้งานและสามารถให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด ซึ่งเสียงสะท้อนมากมายนี้เองที่ถือเป็นกำลังใจให้ทางเราตั้งใจให้ความสำคัญในเรื่องของบริการและคุณภาพสินค้าต่อไป

Visitors: 131,916