เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนคุณภาพ

             ซื้อริบบอนบาร์โค้ดไปใช้กับเครื่องปริ๊นบาร์โค้ดที่มีอยู่ เลือก ribbon barcode เป็น ribbon wax 110x300 ค่ะ เป็นการใช้งานเครื่องปริ๊นเตอร์สำหรับบาร์โค้ดนี้ครั้งแรก เคยเห็นเพื่อนที่เปิดร้านแล้วต้องพิมพ์บาร์โค้ดไปแปะสินค้าบอกไว้ว่า ถ้าปริ๊นเตอร์แย่นอกจากได้บาร์โค้ดใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้างแล้ว หากเลือกหมึกไม่ดีก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ได้งานไม่คม เลอะเทอะ ตอนสแกนใช้งานก็จะมีปัญหาคือแบบปวดหัวแน่ๆ
            สำหรับเราตั้งแต่ซื้อมาเพิ่งจะได้ฤกษ์ใช้งานนี่เอง ต้องการพิมพ์ใช้กับกระดาษแบบด้านเพื่อติดบนเชลฟ์สินค้า เลือกหมึกแบบ ribbon wax มาใช้กับเครื่องปริ๊นท์ งานที่ได้คมมาก ชัดเจน ไม่มีเลอะเทอะ ที่ถูกใจอีกอย่างก็คือเรามีขนาดของกระดาษที่ต้องใช้หลายขนาดมาก บางทีก็เป็นสติ๊กเกอร์หลายๆ ไซส์ บางทีก็เป็นกระดาษสำหรับสอดในป้ายพลาสติกตามเชลฟ์ พอใช้เครื่องปริ๊นท์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ ทำให้ทำงานได้เร็วขึ้นมาก สะดวกมากจริงๆ
            เมื่อก่อนใช้เครื่องปริ๊นท์เตอร์สำหรับงานเอกสารทั่วไป แต่เจอปัญหาสแกนแล้วอ่านไม่ได้บ้าง และช้าเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนขนาดหรือรูปแบบกระดาษ รู้สึกคุ้มค่ามากจริงๆ ไม่เสียแรงที่ซื้อเครื่องปริ๊นท์บาร์โค้ดมาใช้งาน ตอนนี้เครื่องปริ๊นเลเซอร์นี่เก็บไว้ใช้งานเอกสารทั่วไปเหมือนเดิมไม่เอามาแตะกับงานบาร์โค้ดอีกเลยค่ะ ลืมไปได้เลย
            สำหรับใครที่ต้องใช้งานปริ๊นท์พวกบาร์โค้ดต่างๆ เยอะๆ ลงทุนซื้อเครื่องปริ๊นท์บาร์โค้ดเฉพาะเถอะค่ะ แทนที่จะมาเสียเวลาปวดหัวกับงานพวกนี้เพราะใช้ปริ๊นเตอร์ทั่วไป ลงทุนอีกหน่อยจะรู้สึกดีและสบายขึ้นอีกเยอะเลย และเราสามารถแนะนำ ริบบอนบาร์โค้ด ที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้อีกด้วยนะคะ ติดต่อเรามาได้เลยค่ะ
Visitors: 131,862