แนะนำริบบอนคุณภาพ และสอนวิธีการใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

สำหรับการดำเนินธุรกิจนั้นแน่นอนว่าสิ่งสำคัญก็คือ เรื่องของการรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้อย่างเหนียวแน่นนั่นเอง ซึ่งการรักษาฐานลูกค้าเก่านั้นมันสามารถบ่งบอกถึงอะไรได้หลายๆ ว่าทำไมถึงยังมีการติดต่อซื้อขายหรือใช้บริการกันอยู่ ซึ่งก็อย่างเช่น สินค้าของเรานั้นมีคุณภาพดีหรือมีการให้บริการที่ประทับใจ เป็นต้น อย่างเช่นในวันนี้ที่ทางบริษัท พี แอนด์ พี ได้เข้าไปเยี่ยมเยียนลูกค้ารายเก่าที่มีความสัมพันธ์อันดีกันมาโดยตลอด ซึ่งลูกค้ารายนี้นั้นเป็นตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ต่างหวัด 

โดยลูกค้านั้นได้มีความสนใจให้ทางบริษัทของเรานั้นได้เข้ามาทำการ Test เครื่อง EZ1100+ และต้องการให้เข้ามาสอนการตั้งค่าเพื่อปรับค่าระยะสติ๊กเกอร์ให้ตรงกับความต้องการใช้งานของลูกค้ากับโปรแกรม ซึ่งการปรับระยะสติ๊กเกอร์นั้นก็เพื่อให้เวลาที่เราพิมพ์บาร์โค้ดออกมาแล้วได้ขนาดระยะที่ต้องการนั่นเอง ซึ่งการพิมพ์นั้นก็จำเป็นที่จะต้องใช้ ริบบอน ให้เหมาะสมด้วย โดย ribbon barcode ก็จะมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ แต่ที่ส่วนใหญ่นิยมใช้กันนั้นก็คือ wax ribbon นั่นเอง

ซึ่งมันสามารถใช้งานได้กับกระดาษในชนิดที่หลายหลายมากกว่านั่นเอง และในการนี้แม้ว่าทางลูกค้าของเราจะอยู่ถึงต่างจังหวัด แต่ทว่าบริษัทของเรานั้นก็ไม่เกี่ยง และยินดีที่จะส่งทีมงานมืออาชีพเข้าไปทำการพูดคุยและสอนการติดตั้งต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าของเรานั้นก็มีความประทับใจในตัวเครื่องเป็นอย่างมาก เพราะสามารถปรับแต่งได้งาน ฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน จึงส่งผลให้เราทั้งสองยังเป็นคู่ค้าที่ดีกันต่อไป

Visitors: 131,557