ริบบ้อนคุณภาพ ราคามิตรภาพ

สำหรับทางบริษัท พี แอนด์ พี ของเรานั้นเป็นบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร ซึ่งธุรกิจที่บริษัทของเราทำนั้นคือ การเป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายในธุรกิจเกี่ยวกับระบบบาร์โค้ดต่างๆ ฉะนั้นแล้วลูกค้าจึงสามารถที่จะมั่นใจได้ว่าหากต้องการในเรื่องที่เกี่ยวกับบาร์โค้ดนั้น ถ้ามาติดต่อกับเราถือว่าได้สินค้าของที่ทางลูกค้าต้องการนำไปใช้งานอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ริบบอนบาร์โค้ด ในประเภทต่างๆ เช่น wax ribbon, resin ribbon แบะ wax-resin ribbon เป็นต้น

ซึ่ง ริบบอน นั้นถือว่ามีความสำคัญเกี่ยวกับการทำบาร์โค้ดอย่างมาก เพราะถ้าหากเราเลือก ริบบอน ที่ไม่เหมาะสมนั้นก็จะทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับตัวบาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาอย่างแน่นอนโดยในวันนี้นั้นทางบริษัทของเราก็ได้เข้าไปพบกับลูกค้ารายหนึ่งซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ย่านรามอินทราที่ทำเกี่ยวกับการวางระบบซอฟต์แวร์และยังป็นผู้นำเข้าเครื่องปริ้นเตอร์แบรนด์สัญชาติอเมริกา โดยทางลูกค้านั้นได้สนใจสินค้า Godex และ ริบบอนบาร์โค้ด  ที่มีคุณภาพ ราคาถูก เพราะที่ผ่านมานั้นทางลูกค้าได้เป็นคนสั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศเอง 

โดยลูกค้านั้นก็ได้ให้ความไว้วางใจกับบริษัทของเราที่ดำเนินการในด้านนี้อย่างครบวงจรจึงได้ทำการติดต่อเพื่อพูดคุยติดต่อประสานงานในการที่เราได้เข้ามาคุยกันในวันนี้นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าระบบบาร์โค้ดนั้นได้เข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นในเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจที่ต้องมีการนำเข้าหรือส่งสินค้า ทั้งนี้ก็เพราะว่ามันช่วยให้เราสามารถที่จะกักเก็บข้อมูลและก็ตรวจสอบเช็คสต๊อกสินค้าได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

Visitors: 131,574